Hơn 240 golfer tham dự giải Golf thường niên Kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ

Giải Golf thường niên Kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ (19/5) được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Golf Doanh Nhân Nghệ Tĩnh trực thuộc Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi quy tụ các doanh nhân, doanh nghiệp người Nghệ An và Hà Tĩnh, tạo điều kiện cho các golfer xứ Nghệ gặp gỡ giao lưu, giải trí, học hỏi và rèn luyện sức khỏe, cũng như kết nối và xây dựng mỗi quan hệ gắn bó, thân thiết.

Ngày 11/5, câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh tổ chức buổi họp báo công bố giải Golf thường niên Kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ. Giải chính thức khởi tranh vào ngày 17/5 (2 ngày trước kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Bác Hồ) tại sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự hơn 240 golfer là Hội viên trong và ngoài câu lạc bộ, các doanh nhân người Nghệ An và Hà Tĩnh.

img-1084-1683785812.jpg
Ông Trần Văn Chính - Trưởng Ban Tổ chức giải có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo

Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích để các golfer so tài, nâng cao trình độ và tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới. Đồng thời giải đấu được tổ chức cũng là dịp để các doanh nhân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết và có thể hợp tác kinh doanh với nhau.

Giải Golf thường niên Kỷ niệm Sinh nhật Bác Hồ 19/5 là giải đấu mở đầu của câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh trong năm 2023 với chuỗi hệ thống giải đấu giao hữu hàng tháng, hàng quý để rèn luyện sức khoẻ, nâng cao kỹ năng và văn hoá chơi golf.

img-1098-1683785812.jpg

Ngoài yếu tố chuyên môn, câu lạc bộ còn hướng đến một tập thể những người con xứ Nghệ đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ và chung tay thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, cũng như mở rộng liên kết và hợp tác kinh doanh với nhau. Đặc biệt hơn cả là các golfer sẽ cùng thể hiện vai trò, trách nhiệm doanh nhân trong công tác thiện nguyện. Trong đó, câu lạc bộ Golf Doanh nhân Nghệ Tĩnh sẽ trích 10% nguồn thu từ các Nhà tài trợ tiền mặt vào quỹ của Hội Doanh nghiệp Nghệ Tĩnh trong hoạt động thiện nguyện.

Thể thức của giải đấu cũng vô cùng hấp dẫn và được tổ chức chuyên nghiệp, có chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải được chia thành 4 bảng tùy theo điểm chấp của từng golfer bao gồm: giải Vô địch; Bảng A, Bảng B, Bảng C và Bảng Nữ (Nhất - Nhì - Ba) và các giải Kỹ thuật.

img-1132-1683785812.jpg
Đại diện các cơ quan báo chí và truyền thông đến tham dự buổi họp báo chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức giải

Ngoài cúp và các giải thưởng dành cho vận động viên có thành tích tốt, các golfer còn có cơ hội “săn” Hole in One vô cùng giá trị với tổng giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng bao gồm: 2 xe hơi BMW đến từ nhà tài trợ THACO AUTO; tiền mặt và nhiều phần thưởng hiện vật hấp dẫn khác.

Để giải đấu được tổ chức thành công và đạt được những thành quả nhất định, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ các đơn vị đồng hành như: Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước; Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank); Ông Trần Văn Chín - VMC Group; Ông Chu Hải Vân - HISTOLAB Việt Nam cùng nhiều đơn vị tài trợ khác.

Vĩnh Toàn