Hơn 1.000 golfers tranh giải thưởng HIO hàng chục tỷ đồng tại giải FLC FAROS Golf Tournament 2021

16 xe sang, thẻ hội viên 35 năm sân golf FLC và hàng loạt giải thưởng hấp dẫn khác sẽ dành cho các golfer tham gia tranh tài tại giải đấu FLC Faros Golf Tournament 2021 diễn ra từ ngày 9 đến 12/12 tại sân FLC Golf Links Sam Son.

Với giải thưởng HIO lên đến hàng chục tỷ đồng, FLC Faros Golf Tournament 2021 là sự trở lại hoành tráng của thương hiệu giải đấu có nhiều HIO giá trị trong hệ thống giải do Tập FLC tổ chức.

Giải đấu FLC Faros Golf Tournament 2021 diễn ra từ ngày 9 đến 12/12 tại sân FLC Golf Links Sam Son.

FLC Faros Golf Tournament 2021 được phối hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros - doanh nghiệp xây dựng loạt dự án Bất động sản lớn của Tập đoàn FLC, và công ty FLC Biscom. Hơn 1.000 golfers sẽ tranh tài theo thể thức System 36 cùng 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên).

Tiếp nối truyền thống sở hữu các giải thưởng HIO giá trị, tại mùa giải năm nay, FLC Faros Golf Tournament 2021 mang đến cho golfer cơ hội nhận HIO lên tới chục tỷ đồng gồm 16 xe hạng sang, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son cùng nhiều quà tặng khác từ nhà tài trợ.

Bà Hương Trần Kiều Dung cho biết, các golfer cơ hội nhận HIO lên tới chục tỷ đồng gồm 16 xe hạng sang, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son cùng nhiều quà tặng khác

Phát biểu tại Lễ công bố giải, bà Hương Trần Kiều Dung - Phó Chủ tịch thường trực FLC kiêm Chủ tịch FLC Faros - cho biết, giải đấu được tổ chức nhằm thay lời tri ân, tạo sân chơi hấp dẫn cũng như mang đến cơ hội giao lưu cho các đối tác, khách hàng thân thiết đã dành sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng FLC Faros trong suốt thời gian qua.

Đồng thời đây cũng là nỗ lực của FLC Faros nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành golf nói chung và du lịch golf Việt Nam nói riêng - một chiến lược mà Tập đoàn FLC cũng như tất cả các đơn vị trong hệ sinh thái FLC đã theo đuổi trong nhiều năm nay, thông qua những hoạt động đa dạng như đầu tư phát triển hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế cũng như tài trợ các giải golf quy mô, uy tín…

Ông Đỗ Việt Hùng - Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom - cho biết, hơn 1000 golfers sẽ tranh tài theo thể thức System 36 cùng 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên)

Trước đó, tại FLC Faros Golf Tournament 2017 đã gây tiếng vang lớn với 3 cú HIO tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng. Năm đó, golfer Nguyễn Văn Quế nhận được những quà tặng giá trị lên tới 6 tỷ đồng gồm xe Camry 2.5, xe Mercedes C200, 20.000 USD tiền mặt, 1.000m2 đá cẩm thạch đỏ trị giá 1,4 tỷ,… Hai golfer Trịnh Ngọc Thạch và Park Jea Seok cũng nhận mỗi người 2 xe hơi hạng sang và các quà tặng khác, lên tới hơn 4 tỷ đồng mỗi giải. Trước đó, FLC Faros Golf Tournament 2016 cũng ghi nhận golfer Phạm Vĩnh Hà đạt HIO, nhận được giải thưởng xe Honda CRV, cùng nhiều phần quà tổng trị giá lên đến 85.000 USD.

FLC Faros, đây là một trong những thương hiệu nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án lớn, FLC Faros là một trong số ít những công ty xây dựng đang tiên phong áp dụng công nghệ quản lý, công nghệ thi công, công nghệ vật liệu tiên tiến để đẩy nhanh tiến độ triển khai, đồng thời vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng công trình ngay trong những điều kiện thi công thách thức nhất.

Trong bối cảnh ngành xây dựng chịu nhiều ảnh hưởng vì đại dịch, FLC Faros vẫn ghi nhận nhiều dấu ấn tích cực như hoàn thiện bàn giao khách sạn quy mô bậc nhất Việt Nam FLC Grand Hotel Quy Nhon hơn 1.500 phòng; khách sạn 5 sao FLC City Hotel Beach Quy Nhon (Bình Định). Đồng thời hoàn thành hạ tầng nhiều dự án khu đô thị cao cấp theo đúng cam kết với chủ đầu tư, như: FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 1 (Quảng Ninh), FLC La Vista Sadec (Đồng Tháp), FLC Legacy Kontum (Kon Tum)…

Với kinh nghiệm đã thi công xây dựng thành công các dự án du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị quy mô, FLC Faros tiếp tục được giao thầu nhiều dự án mới, trong đó lĩnh vực đô thị có khu đô thị FLC Premier Parc (Hà Nội); giai đoạn 2 của dự án khu đô thị FLC Tropical City Ha Long và 1 số dự án khác.

Tại FLC Faros Golf Tournament 2017 đã gây tiếng vang lớn với 3 cú HIO tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng

Dự kiến trong tháng 12 năm nay, FLC Faros sẽ chính thức bàn giao một số hạng mục trọng điểm trong giai đoạn 2 của quần thể FLC Vĩnh Phúc như Trung tâm Hội nghị Quốc tế, các tiện ích nghỉ dưỡng - giải trí… cho chủ đầu tư để đưa vào vận hành trước thềm 2022.

Ngoài vai trò tổng thầu thi công, FLC Faros cũng được biết tới với vai trò là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn, như dự án khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp và công viên thể thao tại Quảng Bình…

My Hạ