Hơn 100 vận động viên tham dự giải Bóng ném bãi biển vô địch quốc gia 2024

Ngày 22/4, giải Bóng ném bãi biển vô địch quốc gia đã chính thức khởi tranh tại khu bãi biển Thùy Vân tại Bà Rịa - Vũng Tàu với sự góp mặt của hơn 100 cầu thủ tới từ nhiều đơn vị mạnh về bóng ném bãi biển trong cả nước như: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Định, Hà Nội tranh tài ở các nội dung của nam và nữ.

bong-nem-1713801553.jpg

Ông Đào Đức Kiên - phụ trách bộ môn Bóng ném (Cục Thể dục thể thao) - cho biết: “Năm nay, Bóng ném Việt Nam có tham dự một số giải quốc tế, do vậy, giải vô địch quốc gia là cơ sở để Liên đoàn Bóng ném Việt Nam cùng bộ môn Bóng ném (Cục Thể dục thể thao) tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển hướng tới thi đấu các giải quốc tế để đạt thành tích”.

Trong chương trình các số môn và nội dung dự kiến đưa vào tổ chức thi đấu chính thức Đại hội Thể thao toàn quốc lần X năm 2026 do thành phố Hồ Chí Minh đăng cai, Bóng ném bãi biển có trong các môn được đề xuất tổ chức. Bóng ném bãi biển cũng là môn nằm trong chương trình thi đấu của SEA Games và dự kiến được chủ nhà Thái Lan đưa vào tổ chức ở SEA Games 33 diễn ra năm sau.

Tại kỳ giải năm ngoái, đội nam thành phố Hồ Chí Minh A và nữ Hà Nội giành ngôi vô địch.