Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Khánh Hòa sẽ khai mạc vào ngày 28/3

Chiều 13/3, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm học 2023-2024.

Sau khi nghe các ý kiến thảo luận, ông Đinh Văn Thiệu đề nghị, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, Công an tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh công tâm, khách quan, đảm bảo an toàn về mọi mặt. Trong đó, bố trí cán bộ, trang thiết bị y tế phục vụ tại các điểm thi đấu nhằm đảm bảo xử lý cấp cứu kịp thời cho các thành viên tham gia; có phương án đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt thời gian diễn ra tất cả các nội dung của chương trình; đảm bảo an ninh trật tự, phòng, chống cháy, nổ tại các địa điểm diễn ra sự kiện.

Lễ khai mạc và bế mạc cần được tổ chức trang nghiêm, vui tươi, phù hợp với ý nghĩa của chương trình. Trong quá trình tổ chức, lưu ý phát hiện các học sinh có năng khiếu để tiếp tục bồi dưỡng, phát triển…

khanh-1710387445.jpg
Họp Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm học 2023-2024

Theo kế hoạch, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm học 2023-2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/3 đến 5/4 tại các sân tập luyện, trung tâm thể dục - thể thao trên địa bàn thành phố Nha Trang. Trong đó, Lễ khai mạc diễn ra vào sáng 28/3, Lễ bế mạc diễn ra chiều 5/4 tại trường Đại học Nha Trang.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng tỉnh sẽ có 41 đơn vị (8 Phòng Giáo dục và Đào tạo, 33 trường THPT) với khoảng 3.100 người. Có tổng cộng 11 môn thi (cả 3 cấp học) gồm: Điền kinh, Thể dục, Đá cầu, Đẩy gậy, Bóng chuyền, Bóng rổ, Bóng bàn, Bóng đá, Bơi, Cầu lông, cờ Vua.

P.H