Hoàng Anh Gia Lai được Liên đoàn bóng đá Việt Nam thưởng 200 triệu đồng

Sau trận hòa trước câu lạc bộ Sydney FC tại vòng 2 AFC Champions League 2022, thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trao thưởng 200 triệu đồng. 

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu nỗ lực và có bàn thắng dẫn trước Sydney FC ngay trong hiệp 1 sau pha dứt điểm ngoài vòng 16m50 của hậu vệ Vũ Văn Thanh. Lẽ ra, đội bóng phố Núi đã có được 3 điểm trọn vẹn nếu hàng phòng ngự không mắc sai lầm để thủng lưới vào đầu hiệp 2.

Dù có được 1 điểm trước Sydney FC, nhưng đội bóng phố Núi vẫn tiếp tục xếp cuối bảng H. Sau 2 vòng đấu, câu lạc bộ Jeonbuk đang tạm dẫn đầu với 4 điểm, xếp sau là Yokohama với 3 điểm, Sydney FC được 2 điểm xếp ở vị trí áp chót.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Kiatisuk dù cho rằng, Hoàng Anh Gia Lai rất muốn giành 3 điểm trong trận đấu này nhưng gặp nhiều khó khăn bởi Sydney FC là đội bóng có chuyên môn, thể hình, thể lực tốt. Tuy nhiên, Ban huấn luyện cũng hài lòng với trận hòa này và đội bóng sẽ nỗ lực để giành được kết quả tốt hơn ở những trận đấu sắp tới.

Ở lượt trận kế tiếp, Hoàng Anh Gia Lai sẽ gặp đội bóng đang tạm dẫn đầu bảng, Jeonbuk Hyundai vào ngày 22/4.

hoang-anh-gia-lai-1650431228.jpg
Hoàng Anh Gia Lai (phải) có điểm đầu tiên tại AFC Champions League 2022
Hưng Yên