Huấn luyện viên Chun Jae Ho dính COVID-19 trước trận gặp Sông Lam Nghệ An

Nhà cầm quân người Hàn Quốc của câu lạc bộ Hà Nội không may dương tính với COVID-19, nhiều khả năng ông sẽ không chỉ đạo ở trận cầu tâm điểm vòng 10 V.League 2020 giữa Hà Nội FC và Sông Lam Nghệ An cuối tuần này tại sân Hàng Đẫy.

Ở buổi kiểm tra sức khỏe diễn ra hôm 28/7, huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho của Hà Nội FC có kết quả dương tính với COVID-19. Không những thế, trợ lý huấn luyện viên Nguyễn Thế Anh, trưởng bộ phận y tế của câu lạc bộ là Kwon Hyuck Jun cũng được xác định mắc COVID-19.

hlv-hanoi-fc-6652-1659055842.jpeg
Huấn luyện viên trưởng của Hà Nội FC, Chun Jae Ho (bìa trái) dính COVID-19 trước trận gặp Sông Lam Nghệ An.

Nhiều khả năng, những thành viên này không kịp góp mặt cho trận đấu với Sông Lam Nghệ An cuối tuần này. Cuộc so tài giữa hai đội là tâm điểm của vòng 10 V.League 2022. Hà Nội xếp đầu với 17 điểm, Sông Lam Nghệ An kém 1 điểm và xếp sau.

Ngoài sự thiếu vắng huấn luyện viên trưởng Chun Jae Ho, Hà Nội FC cũng mất tiền vệ Trương Văn Thái Quý vì án treo giò khi nhận đủ 3 thẻ vàng. Hà Nội FC đang có phong độ ấn tượng và dẫn đầu V.League 2022 sau 9 vòng đấu với 17 điểm, hơn 1 điểm so với đội xếp nhì Sông Lam Nghệ An. Vì thế, cuộc chạm trán giữa 2 đội hứa hẹn rất hấp dẫn và đáng xem.

Không còn Quang Hải nhưng Hà Nội FC may mắn có được Văn Quyết đang có điểm rơi phong độ ấn tượng. Điều này nhờ sự mát tay của huấn luyện viên Chun Jae Ho sau khi lên nắm quyền thay người đồng nghiệp Park Choong Kyun. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng khởi sắc nhờ dàn tuyển thủ Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh hay Quế Ngọc Hải.

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng giữa mùa đang mở cửa. Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC đều đang tích cực tìm ngoại binh thứ ba. Hà Nội muốn thay thế Ivancic, trong khi Sông Lam Nghệ An cần người khỏa lấp chỗ của O’Ojong Mark. Vé của trận đấu đang được bán tại sân Hàng Đẫy và trên hệ thống website của Hà Nội FC.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra lúc 19 giờ 15, ngày 31/7 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Minh Anh