Ông Park triệu tập "Văn Toàn đệ nhị" lên U23 Việt Nam

Tiền đạo Lê Minh Bình - người được mệnh danh "Văn Toàn đệ nhị" là cầu thủ thứ 2 được triệu tập bổ sung lên đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Theo đó, Lê Minh Bình đã được huấn luyện viên Park Hang-seo bổ sung gấp lên đội tuyển U23 Việt Nam trong ngày 25/4. Hiện vẫn chưa rõ tiền đạo đang khoác áo câu lạc bộ Công an Nhân dân được triệu tập để thay thế cho ai hay thầy Park muốn có thêm sự cạnh tranh trên hàng công.

minh-b-1650927881.jpeg
Lê Minh Bình (phải) được triệu tập bổ sung lên đội tuyển U23 Việt Nam.

Lê Minh Bình là sản phẩm của lò đào tạo trẻ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Anh từng cùng U21 Hoàng Anh Gia Lai lọt vào bán kết giải U21 Quốc gia năm 2021. Cầu thủ được mệnh danh là "Văn Toàn đệ nhị" này đang được phía đội bóng phố Núi cho câu lạc bộ Công an Nhân dân mượn để thi đấu tại hạng Nhất Quốc gia mùa giải 2022. Minh Bình cũng từng thi đấu cho Công an Nhân dân dưới dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái và có những màn thể hiện khá ấn tượng.

Minh Bình cao 1m75 nặng 65kg, được đánh giá là một tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt và rất có duyên ghi bàn. HLV Park Hang Seo đã để ý đến Lê Minh Bình và nhiều lần triệu tập cầu thủ này lên U22 Việt Nam. 

Như vậy chỉ trong ngày 25/4, huấn luyện viên Park Hang-seo đã bổ sung tới 2 gương mặt mới vào thành phần U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Trước đó, tiền vệ Hai Long của câu lạc bộ Hà Nội cũng được gọi lên tập trung.

Hai Long và Minh Bình là các cầu thủ thứ 33 và 34 của U23 Việt Nam trong quá trình hướng tới SEA Games 31. Ngoài 2 cầu thủ này, cặp đôi trung vệ Đặng Văn Tới và Lương Duy Cương cũng được huấn luyện viên Park Hang Seo gọi bổ sung vào đội hình từ trước.

Hai cái tên mới được triệu tập hôm nay sẽ nhanh chóng hội quân cùng toàn đội và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Cả Long và Bình có khoảng 10 ngày để gây ấn tượng với Ban huấn luyện trong các buổi tập, qua đó chiếm 1 suất trong danh sách rút gọn 20 cầu thủ của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Anh Minh