Ông Mikel Arteta đáp trả lời chê bai của Aubameyang

Huấn luyện viên Mikel Arteta không tranh cãi với Aubameyang sau bình luận chê bai của tiền đạo người Gabon với ông.

Trong đoạn video rò rỉ gần đây, Aubameyang đã nói xấu huấn luyện viên Arteta sau khi anh rời Arsenal để gia nhập Barcelona. Đó là cuộc phỏng vấn do A Jewellers thực hiện vào hồi tháng 1. Phát biểu trên A Jewelers, chân sút người Gabon nói: “Arteta không phải là người giỏi quản lý những cầu thủ lớn hoặc những người có cá tính. Arteta chỉ thích những cầu thủ trẻ, những người sẽ không nói gì cả và chỉ biết làm theo những chỉ đạo từ ông ấy”.

Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, chân sút người Gabon nhanh chóng lên tiếng: "Cần biết rằng đoạn video đó được ghi lại ngay khi tôi đến Barca. Lúc đó, tôi vẫn cảm thấy rất tệ. Arsenal đang làm những điều tuyệt vời trong mùa giải này và tôi chúc họ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới".

arteta1-1665708910.jpeg
Huấn luyện viên Arteta phản ứng nhẹ nhàng trước bình luận của Aubameyang

Phát biểu này cho thấy, mối quan hệ rất xấu giữa cậu học trò Aubameyang và ông thầy Mikel Arteta khi cầu thủ người Gabon còn khoác áo Arsenal. Trước khi bị đẩy sang Barca vào đầu năm nay, Aubameyang đã bị nhà cầm quân người Tây Ban Nha tước băng đội trưởng và loại khỏi đội hình chính.

Trước những lời chê bai của Aubameyang, ông thầy Arteta không tranh cãi với cậu học trò cũ. Thay vào đó, vị chiến lược gia trẻ này cho biết, phòng thay đồ và bầu không khí ở Arsenal đang rất tốt, tốt hơn tất cả những nơi mà ông từng đến "Mọi người đều có quyền nói bất cứ những gì họ muốn. Tôi chưa bao giờ ở trong một phòng thay đồ nào tốt hơn lúc này. Cầu thủ chăm chỉ hơn, mối quan hệ giữa ban huấn luyện và cầu thủ cũng tốt hơn. Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được trở thành một phần của tập thể này", Goal trích chia sẻ của huấn luyện viên Arteta khi được hỏi về bình luận của Aubameyang.

Arsenal thực tế đã tốt dần lên kể từ khi chia tay Aubameyang. Mùa trước, họ đã suýt giành vé dự Champions League trong cuộc đua quyết liệt với gã hàng xóm Tottenham. Còn mùa này, Pháo thủ đang dẫn đầu Premier League. Họ đã tiến thêm một bước dài cho tấm vé vào vòng 1/8 Europa League khi giành 3 điểm trên đất Na Uy vào đêm 13/10.

Bảo Ngọc