Herbalife Việt Nam và VFF tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao cho các câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

Mới đây, Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất - đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.

dao-tao-1-1721141941.jpg
Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao 

Hoạt động này phù hợp với chương trình hợp tác chiến lược giữa Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam bắt đầu từ năm 2021 với mục tiêu hỗ trợ các cầu thủ bóng đá Việt Nam duy trì và nâng cao thể lực và sức bền thông qua tài trợ sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và vận động.

Tại khóa đào tạo, các học viên được Tiến sĩ Dana Ryan - Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife - trực tiếp thuyết trình về kiến thức dinh dưỡng thể thao cho các nhóm cầu thủ khác nhau, sự liên quan của giới tính và tuổi tác với nhu cầu dinh dưỡng và cách thiết lập khẩu phần ăn hiệu quả và phù hợp cho từng cầu thủ. Ngoài ra, Tiến sĩ Dana Ryan cũng chia sẻ các kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc cùng các cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá LA Galaxy.

dao-tao-3-1721141938.jpg
Tham dự khóa đào tạo có các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam

Tiến sĩ Dana Ryan cho biết: “Theo kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp của tôi cùng các đội bóng quốc tế như LA Galaxy, Flamengo, Barcelona SC hay Liga (Ecuador), cơ sở tạo nên phong độ và thành tích thi đấu của các cầu thủ là sự kết hợp giữa 3 yếu tố chính: huấn luyện kỹ thuật, khoa học dinh dưỡng và khoa học thể thao. Tại Herbalife, chúng tôi hỗ trợ các vận động viên đạt được hiệu suất tối ưu thông qua việc giúp họ tiếp cận kiến thức và các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc. Phương pháp của chúng tôi bao gồm thiết kế các khẩu phần phù hợp theo từng nhóm cầu thủ cũng như cường độ tập luyện của họ”

Ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - cho biết: “Những kiến thức và thông tin quý báu từ nội dung chia sẻ của Tiến sĩ Dana Ryan rất có ý nghĩa đối với công tác đào tạo về dinh dưỡng thể thao của chúng tôi. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng giúp các câu lạc bộ cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho cầu thủ, nâng cao hiệu suất tập luyện và thi đấu. Đồng thời, chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ cùng Herbalife để khuyến khích và lan tỏa lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng”.

dao-tao-2-1721141941.jpg
Ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư ký tặng chứng nhận và hoa cho Tiến sĩ Dana Ryan - Giám đốc Hiệu suất Thể thao, Dinh dưỡng và Giáo dục tại Herbalife 

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - chia sẻ: “Là đối tác chiến lược của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi hỗ trợ Liên đoàn tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao này. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn chia sẻ các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong đào tạo dinh dưỡng thể thao với mục tiêu góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam nâng cao thành tích thi đấu nhờ áp dụng các giải pháp dinh dưỡng tốt nhất”.

“Hoạt động này một lần nữa minh chứng, Herbalife luôn cam kết mạnh mẽ hỗ trợ các cầu thủ Việt Nam đạt được các mục tiêu dài hạn và vươn lên tầm cao mới, với việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho các cầu thủ”. Ông Vũ Văn Thắng cho biết thêm.

dao-tao-4-1721141937.jpg

Herbalife là đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ năm 2021. Bên cạnh hỗ trợ tài chính, công ty còn tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và chia sẻ các kiến thức về dinh dưỡng và vận động để giúp các cầu thủ tăng cường thể lực và sức bền cả trong tập luyện và thi đấu.

Đức Hải