Hoàng Anh Gia Lai Tiếp tục đón tin không vui trước trận đấu với Hải Phòng

Đội bóng phố Núi tiếp tục đón tin không vui khi tiền vệ Lương Xuân Trường bị chấn thương và lỡ hẹn với màn so tài với Hải Phòng. Họ cũng vừa chỉ kịp đón Công Phượng - cầu thủ mới hội quân với câu lạc bộ vào hôm qua (29/9).

Lực lượng của Hoàng Anh Gia Lai chịu nhiều ảnh hưởng trước trận đấu lớn với Hải Phòng. Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể thi đấu vì chấn thương. Thông tin này được đại diện phía đội bóng phố Núi xác nhận với giới truyền thông. Trước đó, Hồng Duy cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

img-bgt-2021-hagl-1664495099.jpeg

Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai cũng mới chỉ có đầy đủ quân số ở buổi tập trước trận đấu với Hải Phòng đúng 1 ngày. Lý do là bởi Công Phượng xin phép ở lại thành phố Hồ Chí Minh 1 hôm trước khi di chuyển ra Hải Phòng vào ngày 29/9. Dẫu sao, thông tin tích cực được Hoàng Anh Gia Lai cho biết liên quan đến Công Phượng, đó là cầu thủ này có đủ thể lực và sẵn sàng ra sân thi đấu với Hải Phòng. 

Ngày 28/9, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh và Thanh Nhân cũng đã bay ra Hải Phòng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ đội tuyển quốc gia. Ngoại trừ Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Thanh Nhân cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu.

Trong số này, Văn Toàn và Thanh Nhân đang có được sự hứng khởi cao độ. Lý do là bởi họ vừa có những bàn thắng cho đội tuyển Việt Nam. Với Văn Toàn, anh chấm dứt mạch 5 năm (với tổng cộng 42 trận đấu) không ghi bàn cho đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, Thanh Nhân cũng đã có bàn đầu tiên ngay trong trận ra mắt đội tuyển Việt Nam. Đáng nói, anh chỉ mất đúng 5 phút để có được cột mốc này. 

28981475-1664495149.jpeg

Xoay quanh trận đấu giữa Hải Phòng và Hoàng Anh Gia Lai, huấn luyện viên Kiatisak cho hay: “Tôi mới cho cầu thủ nghỉ 2-3 ngày vừa qua. Trước đó, họ cũng đã có sự chuẩn bị hơn 10 ngày hướng tới màn so tài với Hải Phòng".

"Đây là một trận đấu rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai bởi Hải Phòng đang nằm trong tốp 3 đội đầu bảng và cách Hoàng Anh Gia Lai 6 điểm. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với Hoàng Anh Gia Lai. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này", nhà cầm quân người Thái Lan chia sẻ.

Anh Minh