Haaland thừa nhận muốn đối đầu với Man Utd nhất

Chân sút người Na Uy chiếm cảm tình của người hâm mộ câu lạc bộ mới bằng những phát ngôn liên quan đến câu lạc bộ Manchester United và cựu tiền đạo Sergio Aguero.

Hàng ngàn cổ động viên đã tụ tập bên ngoài sân Etihad để theo dõi Man City trình làng các tân binh của họ ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 gồm Erling Haaland, Julian Alvarez và Stefan Ortega. Còn tiền vệ Kalvin Phillips không thể tham dự vì bị ốm.

"Thực buồn khi tôi cảm thấy không đủ khỏe để có thể ra mắt Man City ngày hôm nay. Tôi sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn. Cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt của mọi người", Phillips chia sẻ trên Twitter.

haaland-1657500005.jpeg
Haaland thừa nhận muốn đối đầu với Man United nhất

Tuy nhiên, sự kiện này đã phải tạm dừng sau một tình huống y tế khẩn cấp. Hai người dẫn chương trình Danny Jackson và Natalie Pike đã buộc phải ngừng chương trình và yêu cầu đội ngũ y tế chạy về phía đám đông khi nhận thấy một cổ động viên đang cần được chăm sóc.

"Chúng tôi có thể nhờ một nhân viên y tế khác đến nơi có cánh tay đang giơ lên cần sự giúp đỡ được không?", Pike nói trong buổi phát trực tiếp sự kiện của Man City trên YouTube. Jackson nói thêm: "Ngay bên trái sân khấu nơi tôi đang đứng đây, chúng tôi có thể nhận được sự hỗ trợ y tế thêm lần nữa không?".

Dù không có thông tin cụ thể về sự cố ra sao, nhưng sức nóng hừng hực xung quanh Etihad có thể là một nguyên nhân. Erling Haaland mới chỉ là cầu thủ của Man City được vài ngày nhưng anh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cổ động viên đội bóng, nhất là sau màn trả lời phỏng vấn gần đây.

Haaland đã có mặt ở Anh sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Manchester City. Và cầu thủ này đã nhanh chóng điều tra những đối thủ kình địch của đội bóng này. Và có 1 cái tên đã nằm trong tầm ngắm của ngôi sao 21 tuổi. Khi được hỏi trong buổi ra mắt chính thức về trận đấu mà anh mong chờ nhất ở mùa giải ra mắt Premier League, Haaland trả lời: “Tôi không muốn nói những từ đó, nhưng… Manchester United”.

Haaland nói thêm về việc lựa chọn một chuyến phiêu lưu mới ở Anh: “Tôi đang háo hức được bắt đầu. Tôi tin rằng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tốt bên nhau. Kỳ vọng ở mùa giải này là lọt vào đội hình, làm quen với mọi người và tạo ra những sự kết nối. Và phải vui vẻ nữa - bởi vì khi vui vẻ thì tôi ghi được những bàn thắng”.

Khi được hỏi lựa chọn người anh hùng mà anh hâm mộ khi còn nhỏ, Haaland trả lời: “Dĩ nhiên là bố tôi, nhưng cả Aguero nữa. Tôi có cả tá áo phông của Aguero ở nhà”.

Vào ngày 21/7 tới, Man City sẽ khởi đầu tour du đấu Hè 2022 bằng trận gặp America tại Mỹ.

Bảo Ngọc