Greenwood bị bắt

Tiền đạo của Manchester United - Mason Greenwood - vừa bị bắt vì phạm vi quy định trong thời gian được bảo lãnh tại ngoại chờ xét xử, đồng thời chính thức bị cáo buộc cố tình cưỡng hiếp, hành hung bạn gái cũ - cô Harriet Robson.

greenwood-1665915694.jpg

Mason Greenwood, 21 tuổi, hiện đứng trước các tội danh cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung người khác- theo kết quả điều tra được công bố bởi cảnh sát Great Manchester ngày 15/10. Greenwood sẽ phải trình diện tại Tòa sơ thẩm Great Manchester vào ngày 17/10. "Cả 3 tội danh kể trên đều liên quan đến một người khiếu nại. Cảnh sát Great Manchester đã được các công tố viên chuyên về tội phạm hiếp dâm từ cơ quan công tố Anh ủy quyền", thông báo có đoạn.

Greenwood từng bị bắt vào tháng Giêng sau khi trên mạng xã hội xuất hiện các hình ảnh và video về các vụ bạo hành thể xác mà người phụ nữ tố cáo khẳng định là do Greenwood thực hiện. Greenwood bị bắt, sau đó được bảo lãnh chờ điều tra. Câu lạc bộ chủ quản là Manchester United đã điền tên cầu thủ này vào danh sách đội U21, tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn cấm Greenwood tham dự vào bất kỳ hoạt động nào của câu lạc bộ cho tới khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra.

Mai Anh