Green Force khẳng định sức mạnh ở giải Billiards PDA Team League 2023-2024

Sau khi vô địch 2 trong 5 Round đấu và giành vị trí nhất tổng sắp, đội Green Force có sự phục vụ của cơ thủ Mã Minh Cẩm tiếp tục khẳng định sức mạnh trong trận Bán kết đầu tiên diễn ra tối qua khi hạ trắng 4-0 trước đội Hana Card có mặt Nguyễn Quốc Nguyện.

Trước đó, Hana Card đã đánh bại Bazzar trong 2 lượt trận play off để xác định chiếc vé cuối cùng vào Bán kết. Ở trận Bán kết đầu tiên, đội của Nguyễn Quốc Nguyện gặp đội Green Force có cơ thủ Mã Minh Cẩm. Theo thể thức của PBA Team Leauge, Vòng bán kết 2 đội gặp nhau đến 5 trận, đội nào giành chiến thắng 3 sẽ vào Chung kết tranh chức vô địch nhận số tiền thưởng 100 triệu Won (khoảng 2 tỷ đồng).

Ở trận đấu này, Nguyễn Quốc Nguyện tiếp tục được đội trưởng Hana Card bố trí đánh 2 ván đôi nam đầu tiên và đơn nam thứ năm. Trong khi đó, Mã Minh Cẩm được người đội trưởng Cho Jae Ho bố trí xếp đánh ván đơn thứ bảy cuối cùng.

Có một sự thay đổi trong cách bố trí đội hình của Hana Card so với 2 trận play off, họ bố trí Quốc Nguyện kết hợp cùng cơ thủ người Thổ Nhĩ Kỳ - Coklu - đánh ván đôi nam chứ không phải là người đội trưởng Kim Byeong Ho đối đầu với đôi chủ lực của đội Green Force - Cho Jae Ho/Kim Hyun Woo. Mặc dù đóng góp được 5 điểm nhưng đôi của Quốc Nguyện đã thất thủ trước đôi Cho Jae Ho/Kim Hyun Woo với điểm số 9-11.

green-1705801414.webp
Niềm vui chiến thắng của đội Green Force

Trong 3 ván đấu còn lại, các đồng đội của Quốc Nguyện đều chơi không thành công. Đôi nữ Kim Ga Young/Sakai thua Kim Min A/Kim Bo Mi 1-9, đơn nam Coklu nhận thất bại trước Cho Jae Ho 9-15 và đôi nam - nữ Kim Byeong Ho/Kim Jin Ah thất thủ trước Seong Oh Uk/Kim Bo Mi 2-9. Chung cuộc, đội Green Force đã thắng trắng 4-0 ở trận Bán kết đầu tiên dù Mã Minh Cẩm chưa ra sân.

Ở trận Bán kết còn lại, đội Direct có sự phục vụ của cơ thủ Ngô Đình Nại đã có chiến thắng cách biệt 4-1 trước Laon. Ở trận đấu này, Ngô Đình Nại được bố trí trận đơn thứ bảy “khóa đuôi” nên chưa được ra sân.

Hôm nay, giải tiếp tục 2 trận Bán kết thứ hai trong 5 lần gặp nhau.

Trang Trang