Golfer Nguyễn Đức Sơn đăng quang ngôi vô địch giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London

Golfer Nguyễn Đức Sơn xuất sắc vượt qua gần 1500 golfers lên ngôi vô địch giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London với thành tích 71 gậy. Sau 10 ngày tranh tài (từ ngày 6 đến 10/4), giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London đã khép lại tại FLC Golf Links Sam Son - công viên xanh khổng lồ giữa lòng thành phố biển.

golf-2-1649658703.jpg
Best Gross giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London thuộc về golfer Nguyễn Đức Sơn 

Với thành tích xuất sắc, chủ nhân của giải Best Gross nhận gói giải thưởng đến từ các nhà tài trợ: Bamboo Airways, FLC Biscom, FLC Hotel & Resort,…

Ngay sau khi đăng quang ngôi vô địch, golfer Nguyễn Đức Sơn chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi vượt qua 1500 golers tham gia để trở thành nhà vô địch của giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London. Là một golfer trẻ, tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia tranh tài tại các giải đấu quy mô lớn của Tập đoàn FLC. Mong rằng Bamboo Airways và FLC Biscom sẽ tiếp tục phối hợp tổ chức nhiều sân chơi để các golfer trẻ cọ xát, nâng cao kỹ thuật”.

golf-3-1649658703.jpg
Ông Võ Huy Cường - Cố vấn cấp cao Chủ tịch HĐQT hãng hàng không Bamboo Airways - trao giải Best Gross cho golfer Nguyễn Đức Sơn

Golfer Nguyễn Đức Sơn đã tham gia thi đấu giải golf nghiệp dư từ năm 9 tuổi. Sau 6 năm gắn bó với bộ môn golf, Nguyễn Đức Sơn đã xếp hạng top trên bảng xếp hạng V-Handicap. Cụ thể, tháng 11/2021, golfer Nguyễn Đức Sơn vị trí số 1 Top single tại Bảng xếp hạng trên V-Handicap.

Ngoài Best Gross, Ban Tổ chức giải đã tiến hành trao giải sau mỗi buổi thi đấu cho các golfer xuất sắc. Ban Tổ chức tiến hành trao tổng 71 chiếc cup và phần thưởng cho các golfers. Đặc biệt, giải đấu lần này ghi nhận tới 9 Eagle, trong đó golfer Nguyễn Thế Cương và golfer Trần Hồng Vinh đã xuất sắc đạt 2 lần Eagle.

golf-4-1649658703.jpg
Ca sỹ biểu diễn tại đêm nhạc “Hương sắc mùa hè”

Cũng trong khuôn khổ giải đấu, ngày 9/4/2022, đêm nhạc “Hương sắc mùa hè” đã đem đến cho các golfer bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự tham dự của ca sỹ: Hà Anh, Bảo Trâm, Anh Tú, Yến Lê, MC Minh Xù, Vũ đoàn Grammy. Các golfer tham dự giải không chỉ được hoà mình vào đêm nhạc bùng nổ cảm xúc mà còn được thưởng thức màn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc.

Bamboo Airways Golf Tournament 2022 - Flight to London là giải đấu đặc biệt trong chuỗi hoạt động chào mừng sự kiện Bamboo Airways khai thác đường bay thẳng thương mại thường lệ đến Vương quốc Anh. Đây là hoạt động tiếp nối ngay sau khi Bamboo Airways khai trương đường bay thẳng thương mại thường lệ Việt Nam, phối hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Anh tổ chức chuỗi sự kiện “Những ngày Việt Nam tại Anh” với nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch. Việc thiết lập đường bay thẳng thường lệ đến Vương quốc Anh là minh chứng cho nỗ lực và khát vọng của Bamboo Airways nhằm kết nối Việt Nam với châu Âu - khu vực kinh tế rộng lớn và phát triển hàng đầu thế giới, tiến tới mở rộng quy mô mạng bay quốc tế đầy tiềm năng, qua đó góp phần nâng tầm vị thế cạnh tranh của hàng không Việt trên thị trường quốc tế.

My Hạ