Giải vô địch Xe đạp địa hình quốc gia 2023: Hòa Bình và Quân đội giành chiến thắng nội dung băng đồng tiếp sức nam và nữ

Chiều ngày 19/10, giải vô địch Xe đạp địa hình quốc gia lần thứ 37 năm 2023 diễn ra với 2 nội dung băng đồng tiếp sức nam và nữ. Kết quả, đội Hòa Bình giành chiến thắng ở nội dung của nam, đội Quân đội giành huy chương vàng ở nội dung dành cho nữ.

cac-tay-dua-tranh-tai-1697716541.jpg
Các tay đua tranh tài ở nội dung băng đồng tiếp sức nam và nữ

Giải vô địch Xe đạp địa hình quốc gia 2023 diễn ra tại Hòa Bình với sự tham gia của hơn 200 vận động viên nam, nữ. Các tay đua dự giải đến từ 13 tỉnh, thành của các đoàn: Hà Nội, Thanh Hóa, Lào Cai, Sơn La, Vĩnh Phúc, An Giang, Đồng Tháp, Bình Dương, Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vĩnh Long và chủ nhà Hòa Bình.

Sáng ngày 19/10, giải bắt đầu khởi tranh với những nội dung băng đồng tính giờ cá nhân nam và nữ. Chiến thắng thuộc về tay đua Đinh Văn Linh (Hoà Bình) ở nội dung dành cho nam và Đinh Thị Như Quỳnh (Bình Dương) ở nội dung dành cho nữ.

Nội dung Xe đạp địa hình tại giải bao gồm: băng đồng tính giờ cá nhân nam, nữ; băng đồng tiếp sức; băng đồng Olympic (cự ly 5,3km/vòng); băng đồng tính điểm (nam cự ly 1,2km x 10 vòng, nữ 1,2km x 8 vòng); đổ đèo (cự ly 2,1km); băng đồng loại dần (cự ly 600m/vòng). Nội dung Xe đạp đường trường gồm: xuất phát đồng hành (cự ly 13,3km/vòng, nữ thi đấu 7 vòng, nam thi đấu 12 vòng),…

nam-hoa-binh-1697716541.jpg
Hòa Bình giành chiến thắng ở nội dung băng đồng tiếp sức nam

Trong buổi chiều ngày 19/10, nội dung băng đồng tiếp sức nam và nữ diễn ra tại Trường đua MTB xã Dân Chủ (thành phố Hòa Bình - tỉnh Hòa Bình). Nội dung này có cự ly 3x5,3km và cũng đã xác định được 2 đội giành chiến thắng.

Ở nội dung dành cho nam, đội chủ nhà Hòa Bình với những tay đua Đinh Văn Linh, Bùi Văn Nhất và Bùi Văn Hiếu đã xuất sắc giành huy chương vàng. Đội về nhì là Quân đội với những tay đua gồm Võ Minh Gia Bảo, Phạm Lê Xuân Lộc và Nguyễn Hữu Thành. Đội về thứ ba là Hà Nội có những tay đua Bùi Duy Tùng, Nguyễn Đức Thắng và Triệu Quang Việt.

nu-quan-doi-1697716541.jpg
Quân đội giành chiến thắng ở nội dung dành cho nữ

Còn ở nội dung băng đồng tiếp sức nữ, Quân đội với lực lượng bao gồm: Quàng Thị Soan, Cà Thị Thơm và Trần Thu Thảo đã xuất sắc giành chiến thắng để mang về tấm huy chương vàng. Huy chương bạc thuộc về đội Bình Dương với những tay đua Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Huê và Trần Thị Thuý Vân. Huy chương đồng thuộc về đội An Giang với những tay đua Trần Thị Kim Lộc, Trần Thị Thuỳ Trang và Vũ Thị Mỹ Thưởng.

Giải vô địch Xe đạp địa hình và đường trường quốc gia lần thứ 37 năm 2023 diễn ra từ ngày 19 đến 29/10. Trong đó, giải vô địch Xe đạp địa hình sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 22/10, còn giải vô địch Xe đạp đường trường diễn ra từ ngày 24 đến 29/10.

Vĩnh Toàn