Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2023: Hà Nội nhất toàn đoàn

Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi (từ ngày 3 đến 12/3), giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2023 đã kết thúc tại Gia Lai. Với 9 huy chương vàng và 6 huy chương đồng, Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn.

kick-boxing-1-1678600470.jpg
Hà Nội đã dẫn đầu Bảng tổng sắp huy chương với 9 huy chương vàng, 6 huy chương đồng

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc 2023 o Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao - Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức. Tham dự giải có 350 võ sĩ đến từ 39 đơn vị tranh tài 33 bộ huy chương của 2 nội dung Lowkick Full và Full Contact.

Với lực lượng hừng hậu thống trị sàn đấu Kickboxing quốc nội những năm qua như Quang Huy, Xuân Phương, Hải Linh, Văn Khải cùng những gương mặt kỳ cựu vốn đã nổi danh ở sàn đấu Muay như Doãn Long, Phương Thủy và đặc biệt là Bùi Yến Ly, đoàn Hà Nội đã dẫn đầu Bảng tổng sắp huy chương với 9 huy chương vàng, 6 huy chương đồng, bỏ xa đoàn xếp thứ nhì là thành phố Hồ Chí Minh và Thái Nguyên tới 7 huy chương vàng.

Kết quả, ở nội dung của nữ: Đoàn Hà Nội xếp thứ nhất với 4 huy chương vàng, 4 huy chương đồng; Xếp thứ nhì là Thái Nguyên với 2 huy chương vàng, 5 huy chương đồng và xếp thứ ba là Ninh Bình với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng.

Ở nội dung của nam: Đoàn Hà Nội xếp thứ nhất với 5 huy chương vàng, 2 huy chương đồng; Xếp thứ nhì là thành phố Hồ Chí Minh với 2 huy chương vàng, 2 huy chương đồng; thứ ba thuộc về Đắk Lắk với 2 huy chương vàng.

Chung cuộc, đoàn Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn với 9 huy chương vàng và 6 huy chương đồng.

Giải đấu này là dịp để giới chuyên môn đánh giá thành tích, rà soát lực lượng võ sỹ Kickboxing của các địa phương trên khắp cả nước và còn là màn chạy đà quan trọng cho các thành viên đội tuyển quốc gia đang tập trung chuẩn bị cho SEA Games 32 tại Campuchia vào tháng 5 tới đây.

P.V