Giải vô địch Bóng đá thị xã Bến Cát năm 2022 

Từ ngày 25/9 đến 16/10, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã Bến Cát (Bình Dương) tổ chức giải Bóng đá vô địch năm 2022. Giải đấu năm nay có sự tham dự của 12 đội bóng đến từ các địa phương, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn.

ben-cat-1664416635.jpg
Ảnh minh họa

Giải đấu diễn ra tại sân bóng đá Quốc Anh tại khu phố 3, phường Mỹ Phước. Các đội bóng gồm An Tây, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa, Mỹ Phước, Trung tâm Y tế Bến Cát, Huỳnh Lê An FC, Diamon FC, Shop hoa Dola FC, Hưng Thịnh FC, Funny FC, 61G và Sun Sqag FC sẽ được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng vào tứ kết.

Đây là giải đấu cuối cùng mà địa phương tổ chức trong năm 2022. Trong thời gian qua, các đội tuyển của thị xã Bến Cát cũng giành nhiều thành tích nổi bật ở cấp quốc gia như các môn bơi, karate. Sau giải đấu này, lãnh đạo ngành Thể thao thị xã Bến Cát sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá những gì đã làm được trong năm 2022, cùng với đó là những mặt hạn chế cần khắc phục. Từ đó, địa phương sẽ có kế hoạch và chiến lược cụ thể để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong năm 2023.

HN