Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 năm 2021: Long Hải - Hải Dương chiếm ưu thế ở các nội dung đánh đôi

Ngày thi đấu thứ 3 tại giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 39 tranh Cúp PetroVietnam - PVCFC năm 2021 chứng kiến những cuộc so tài hấp dẫn ở các nội dung đánh đôi.

Các vận động viên thi đấu nội dung đánh đôi

Ở nội dung đôi nam nữ, cặp đôi Lê Đình Đức và Nguyễn Thị Nga đã có màn rượt đuổi tỷ số để giành thắng lợi trước Tạ Hồng Khánh và Nguyễn Khoa Diệu Khánh với tỷ số 3-2 để lọt vào trận chung kết. Trong trận bán kết còn lại, cặp đôi Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan đã thể hiện sự vượt trội trước Nguyễn Văn Huấn và Nguyễn Thu Hương để thắng thuyết phục 0-3. Như vậy, trận chung kết đôi nam nữ diễn ra chiều 3/12 sẽ là cuộc so tài giữa cặp đôi Lê Đình Đức, Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuân và Bùi Ngọc Lan (Long Hải - Hải Dương).

Nội dung đánh đôi chứng kiến ưu thế của các tay vợt Hải Dương

Tại nội dung đôi nam đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết. Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân (Long Hải - Hải Dương) sẽ gặp Võ Hữu Quốc và Nguyễn Thành Nam (Đà Nẵng), trong khi Lê Đình Đức và Đinh Anh Hoàng (Hà Nội T&T) gặp Nguyễn Văn Ngọc và Vũ Quang Hiền (Long Hải - Hải Dương). Hai trận bán kết đôi nữ sẽ là màn so tài giữa cặp Nguyễn Khoa Diệu Khánh và Nguyễn Bạch Thanh Thư (thành phố Hồ Chí Minh) gặp Bùi Ngọc Lan và Trần Minh Ánh (Long Hải - Hải Dương) và Trần Mai Ngọc và Nguyễn Thị Nga (Hà Nội) gặp Đinh Thị Hằng và Đinh Thị Huệ (Long Hải - Hải Dương).

Các trận đấu bán kết, chung kết nội dung đôi nam và đôi nữ sẽ diễn ra ngày 3/12.

Đan Phượng