Giải Việt dã huyện Krông Bông năm 2023

Phòng Văn hóa Thông tin phối hợp với Huyện Đoàn Krông Bông (Đắk Lắk) vừa tổ chức Giải Việt dã huyện lần thứ 39, năm 2023.

krong-bong-1676534003.jpg

Tham gia Giải Việt dã có 110 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, trường học và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các vận động viên thi đấu các nội dung: Cá nhân, đồng đội và được tổ chức theo 2 hệ thống: Giải trẻ (nam cự ly 4 km, nữ cự ly 2 km), giải chính (nam cự ly 5 km, nữ cự ly 3 km).

Kết thúc giải, giải Nhất toàn đoàn được trao cho xã Khuê Ngọc Điền; giải Nhì toàn đoàn: xã Hòa Sơn; giải Ba toàn đoàn: xã Ea Trul và trao nhiều giải cá nhân, giải đồng đội cho các vận động viên, đơn vị đạt thành tích.

Giải Việt dã huyện Krông Bông được tổ chức hàng năm nhằm phát triển, nâng cao chất lượng phong trào thể dục - thể thao trong mọi tầng lớp nhân dân, công nhân, viên chức, học sinh với mục tiêu “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ”; “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Thông qua giải đấu, Ban Tổ chức chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất để luyện tập tham gia Giải Việt dã tỉnh.

KL