Giải thưởng "Thành tựu xuất sắc Laureus 2022" vinh danh Lewandowski 

Vừa giành chức vô địch Bundesliga 2021-2022 với Bayern Munich vào thứ Bảy, tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận thêm tin vui khi là người chiến thắng giải thưởng "Thành tựu xuất sắc Laureus 2022" tại Lễ trao giải Laureus ở Seville. 

stream-1920x1080x0-v2-3-0-1650947873.jpg

Đây là giải thưởng ghi nhận năng lực thể thao của Robert Lewandowski cũng như những đóng góp của anh trong các hoạt động xã hội bên ngoài sân cỏ. "Tôi muốn cảm ơn Học viện Laureus về giải thưởng. Điều này thực sự có ý nghĩa rất lớn đối với tôi trong cả tư cách là một vận động viên và một con người. Tôi biết không có con đường tắt nào dẫn đến thành công trong thể thao chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải cố gắng hết sức. Nhưng tôi cũng tin rằng sẽ không có vận động viên nào tự mình thành công cả. Tôi luôn nhắc nhở bản thân về điều đó bất cứ khi nào tôi giành được danh hiệu hoặc giải thưởng. Đó là lý do tại sao tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi", Lewandowski nói.

Lewandowski là người luôn tích cực quyên góp cho các tổ chức trẻ em ở Ba Lan. Năm 2014, anh được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của UNICEF. Lewandowski đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, giành được rất nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội trong suốt sự nghiệp của mình. Được công nhận ở khả năng chọn vị trí, kỹ thuật và dứt điểm, Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại, là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Bundesliga. Anh đã ghi hơn 600 bàn thắng trong sự nghiệp cho câu lạc bộ và cả đội tuyển quốc gia Ba Lan.

Mai Anh