Giải Thể dục dưỡng sinh người trung, cao tuổi huyện Thanh Trì năm 2023

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), huyện Thanh Trì vừa tổ chức thành công giải Thể dục dưỡng sinh người trung, cao tuổi huyện Thanh Trì năm 2023.

Giải có sự tham gia của hơn 500 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung Thể dục dưỡng sinh gồm: Bài Thái Cực quyền 24 thức và bài Hoa Kiếm thập lục thức.

thanh-tri-1697184751.jpg

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội tham gia thi đấu đều thể hiện được sự đồng đều, bài bản, có sự đầu tư và chuẩn bị tốt về nội dung, trang phục và ý tưởng. Các bài diễn với nhiều động tác khó đã được các vận động viên thể hiện nhuần nhuyễn, đẹp mắt tạo nên không khí hào hứng và mang lại ấn tượng sâu sắc cho Ban Giám khảo cũng như đông đảo khán giả.

Kết thúc giải đấu, ở nội dung Thái Cực quyền 24 thức, Ban tổ chức trao giải Nhất  xã Tứ Hiệp, giải Nhì xã Đông Mỹ, Thanh Liệt cùng 4 giải Ba và 6 giải Khuyến khích. Ở nội dung Hoa Kiếm thập lục thức: Giải Nhất cho đội thi xã Đông Mỹ; giải Nhì xã Tứ Hiệp và Tả Thanh Oai cùng  4 giải Ba và 6 giải khuyến khích cho các đội dự thi.

Giải Thể dục dưỡng sinh người trung, cao tuổi huyện Thanh Trì năm 2023 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu học hỏi trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu, góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn huyện.

T.H