Giải Taekwondo các Câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2024

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với Liên đoàn Taekwondo tỉnh và UBND thành phố Bảo Lộc tổ chức giải Taekwondo các câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng năm 2024.

Tham gia tranh tài tại giải lần này có 580 vận động viên thuộc 18 câu lạc bộ Taekwondo đến từ 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, gồm: Đà Lạt, Lạc Dương, Đơn Dương, Lâm Hà, Đam Rông, Đức Trọng, Bảo Lâm, Di Linh và chủ nhà thành phố Bảo Lộc.

ld-1720751427.jpg

Các vận động viên được chia làm 4 nhóm tuổi (dưới 12 tuổi, 12-14 tuổi, 15-17 tuổi và trên 17 tuổi) tranh tài ở 2 nội dung, gồm: Biểu diễn quyền (cá nhân nam, nữ và đôi nam - nữ); thi đấu đối kháng (nam, nữ) ở cả 4 nhóm tuổi.

Theo Ban Tổ chức, đây là giải đấu có số lượng vận động viên tham gia tranh tài đông đảo nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, có nhiều vận động viên đã đạt thành tích cao tại các giải vô địch của tỉnh và quốc gia cùng tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu.

Giải đấu là dịp để các vận động viên gặp gỡ, thi đấu cọ xát nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, qua giải đấu, ngành chức năng sẽ kiểm tra, đánh giá trình độ chuyên môn của đội ngũ huấn luyện viên, trọng tài và cán bộ quản lý Taekwondo. Qua giải đấu này, các nhà chuyên môn tuyển chọn các vận động viên tiềm năng bổ sung cho đội tuyển Taekwodo tỉnh để bồi dưỡng tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc và các giải trẻ quốc gia, khu vực, quốc tế diễn ra trong thời gian tới.