Giải Quần vợt Điện Máy Tín Phong diễn ra kịch tính và sôi động

Được tổ chức 1 ngày (18/12) nhưng giải Quần vợt Điện máy Tín Phong đã diễn ra rất hào hứng và có nhiều trận kịch tính cho đến phút chót.

Giải Quần vợt Điện máy Tín Phong là ngày hội của những người cầm vợt doanh nhân. Dù số vận động viên tham gia không đông đảo do Ban Tổ chức hạn chế số lượng cũng như chỉ tổ chức 2 nội dung để phù hợp với cụm sân của Câu lạc bộ Tennis Hoàng Thiên (Quận 8 - TP.HCM).

1-giai-quan-vot-dien-may-tin-phong-1671452090.jpg
Giải Quần vợt Điện máy Tín Phong diễn ra trong ngày 18/12

Dù có những hạn chế về số lượng nhưng không vì thế mà giải lại thiếu đi sự hấp dẫn, lôi cuốn bởi hầu hết các tay vợt mạnh và thi đấu thường xuyên trong giới doanh nhân đều có mặt “tay bắt mặt mừng”. Chính vì vậy, chất lượng chuyên môn của các trận đấu không khác gì một trận chung kết.

Các tay vợt tranh tài tại giải phải hồi hộp chờ đợi đến phút chót mới biết được ai lọt vào vòng bán kết. Tương tự ở nội dung đôi nam nữ cũng gay cấn không kém với nhiều trận so kè với tỷ số 6/4 hoặc 6/5. Cách biệt ở giải đôi nam cũng không quá xa bởi xuất hiện một vài tay vợt mới khá chất lượng, tạo nên sự khuấy đảo làm cho những người cũ phải mướt mồ hôi.

2-giai-quan-vot-dien-may-tin-phong-1671452090.jpg
Các trận tại giải diễn ra tại cụm sân Hoàng Thiên

Ông Trần Xuân Hiếu - Chủ tịch Câu lạc bộ Tennis doanh nhân Quảng Nam - cho biết: “Việc giải Quần vợt tranh cúp Tín Phong lần đầu tiên tổ chức tại cụm sân Hoàng Thiên cho thấy, đây là sân chơi rất mạnh mẽ, là hoạt động đầy ý nghĩa của giới doanh nhân. Chúng tôi rất hoan nghênh Công ty Tín Phong đã duy trì tổ chức giải đấu này đều đặn và ngày càng chuyên nghệp, đóng góp vào hoạt động phong trào sôi nổi cho quần vợt nước nhà”.

3-giai-quan-vot-dien-may-tin-phong-1671452090.jpg
Giải Quần vợt Điện máy Tín Phong dành cho các doanh nhân

Ông Phan Thanh Phong - Trưởng Ban Tổ chức giải - nhấn mạnh: “Tôi đánh giá rất cao giải quần vợt lần này quy tụ đông đảo các tay vợt của gần 100 tay vợt đối tác khác nhau. Đây là một sự kiện đặc biệt và là hoạt động thể thao ý nghĩa nhất, là một sân chơi thú vị và lành mạnh, là nơi anh em doanh nhân hứng thú để tập luyện duy trì sức khỏe. Để giải đấu này được duy trì đều đặn hàng năm, tôi xin cám ơn các hội tennis phong trào đã phối hợp và hỗ trợ để giải đấu luôn diễn ra hào hứng, tốt đẹp. Các doanh nghiệp đã quan tâm đồng hành cùng Ban Tổ chức”.

4-giai-quan-vot-dien-may-tin-phong-1671452090.jpg
Hơn 100 tay vợt tranh tài tại giải Quần vợt Điện máy Tín Phong

Kết quả 

Đôi nam

Vô địch: Anh Lam/Anh Tịnh; hạng nhì: Anh Huy/Anh Minh; đồng hạng ba: Anh Sơn/Anh Lý, Anh Vụ/Anh Công 

Đôi nam nữ

Vô địch: Chị Thư/Anh Lộc; hạng nhì: Chị Phượng/Anh Quý; đồng hạng ba: Chị Huyên/Anh Vũ, Chị So/Anh Khanh.

Vĩnh Toàn