Giải Leo núi “Khám phá thác Nậm Rịa” Hợp Thành năm 2021

Ngày 19/12, UBND thành phố Lào Cai phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức giải Leo lúi “Khám phá thác Nậm Rịa” Hợp Thành năm 2021.

Giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện chào đón năm mới 2022 và chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày tái lập thị xã tỉnh lỵ Lào Cai (1/9/1992-1/9/2022). Giải có với sự tham gia của 187 vận động viên, tới từ 17 xã, phường; các trường học trên địa bàn thành phố và câu lạc bộ thể thao Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Thành ủy, UBND thành phố Lào Cai.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 5 nội dung cá nhân dành cho: lãnh đạo, nam trẻ từ 40 tuổi trở xuống, nữ trẻ từ 40 tuổi trở xuống, nam trung niên từ 41 tuổi trở lên và nữ trung niên từ 41 tuổi trở lên. Đường đua có tổng chiều dài là 3,7km, xuất phát từ chân núi đến đỉnh thác Nậm Rịa, thôn Nậm Rịa - xã Hợp Thành - thành phố Lào Cai. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, đoàn kết và để lại nhiều ấn tượng đẹp với người dân địa phương.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 4 giải Ba và 28 giải đồng hạng cho các vận động viên xuất sắc. Trong đó, giải Nhất nội dung cá nhân lãnh đạo đã thuộc về vận động viên Hoàng Đình Minh, Câu lạc bộ thể thao Văn phòng UBND tỉnh; giải Nhất nội dung nữ trẻ 40 tuổi trở xuống được trao cho vận động viên Hà Thị Hậu của phường Lào Cai; giải Nhất nội dung nam trẻ 40 tuổi trở xuống thuộc về vận động viên Chảo Ông Sểnh, của xã Tả Phời; giải Nhất nội dung nữ trung niên từ 41 tuổi trở lên đã thuộc về vận động viên Phan Thanh Mười Hương, của xã Hợp Thành; giải Nhất nội dung nam trung niên từ 41 tuổi trở lên đã được trao cho vận động viên Vũ Cao Kỳ, đoàn phường Kim Tân.

Giải Nhất toàn đoàn đã được trao cho Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai; giải Nhì toàn đoàn thuộc về xã Hợp Thành; giải Ba toàn đoàn được trao cho phường Bắc Cường.

Hoàng Thương