Giải Karate Thiếu niên - Nhi đồng thành phố Dĩ An mở rộng 2024

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động, vừa qua, Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao thành phố Dĩ An đã tổ chức giải Karate Thiếu niên - Nhi đồng mở rộng năm 2024.

Giải thu hút gần 300 võ sĩ đến từ 20 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh tham gia tranh tài. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao. Ở nhóm tuổi từ 6 đến 9, đơn vị chủ nhà thành phố Dĩ An giành hạng nhất; Hạng nhì thuộc về câu lạc bộ Sakura Academy và câu lạc bộ Tân Phú (thành phố Thủ Đức) giành hạng ba chung cuộc.

202-1714619175.jpg

Tại nhóm tuổi từ 10 đến 11 tuổi, phường Vĩnh Phú (thành phố Thuận An) dẫn đầu; thành phố Tân Uyên giành hạng nhì và hạng ba thuộc về quận Phú Nhuận (thành phố Hồ Chí Minh).

Ở nhóm tuổi từ 12 đến 15, câu lạc bộ trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (thành phố Thuận An) giành hạng nhất; thành phố Tân Uyên giành hạng nhì và hạng ba thuộc về Hội Karate thành phố Bến Cát.

Kết thúc giải đấu với sự vượt trội về chuyên môn, cũng như thành tích, lần nữa cho thấy chất lượng chuyên môn của các câu lạc bộ Karate hàng đầu của Bình Dương đang được đầu tư đúng hướng. Đây chính là tiền đề, là nguồn bổ sung vận động viên chất lượng cho đội tuyển Karate Bình Dương, chuẩn bị cho tương lai cũng như các giải đấu trong năm 2024.

T.H