Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Bà Rịa - Vũng Tàu giữ vững ngôi đầu

Chiều ngày 25/6, trận cầu tâm điểm của vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2022 giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Phú Thọ đã diễn ra với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà. Kết quả này giúp Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng ở ngôi đầu Bảng xếp hạng.

Trước vòng 4, Bà Rịa - Vũng Tàu đang là đội dẫn đầu tại giải hạng Nhất quốc gia 2022 với 7 điểm sau 3 vòng đấu. Họ tiếp đón đội khách Phú Thọ, đội đang được đầu tư mạnh trong thời gian gần đây với mục tiêu phải thắng.

brvt-1656197403.jpeg
Cầu thủ Bà Rịa - Vũng Tàu vui mừng khi ghi bàn thắng giúp câu lạc bộ giữ vững ngôi đầu.

Cả 2 đội đều sở hữu nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, nhưng Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn có những cái tên nổi bật hơn như Phan Thanh Hậu, Ngô Viết Phú… Các cầu thủ chủ nhà vì thế kiểm soát thế trận, tạo ra được nhiều cơ hội hơn.

Những nỗ lực của thầy trò huấn luyện viên Minh Phương cuối cùng cũng được đền đáp khi Nguyễn Văn Thạnh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 66, mang về 3 điểm quan trọng trong mục tiêu thăng hạng của đội. Còn Phú Thọ tiếp tục chưa thể giành chiến thắng trong mùa giải mới.

Trong khi đó, câu lạc bộ Cần Thơ có trận thắng đầu tiên khi làm khách trên sân của Quảng Nam. Nguyễn Vũ Linh và Nguyễn Hoàng Duy là 2 người ghi bàn cho đội khách, biến nỗ lực của Mạch Ngọc Hà không thể giúp đội nhà có điểm.

can-tho-1656197480.jpeg
Câu lạc bộ Cần Thơ có trận thắng đầu tiên khi làm khách trên sân của Quảng Nam.

Ở trận còn lại, Khánh Hòa thắng Long An 2-0 với 2 bàn thắng của bộ đôi Trần Trọng Hiếu và Trần Đình Kha. Nhờ đó, Khánh Hòa có điểm số thứ 7 tại giải Hạng Nhất quốc gia.

Trong Bảng xếp hạng tạm thời của vòng 4, Bà Rịa - Vũng Tàu đang dẫn đầu với 10 điểm, Khánh Hòa xếp thứ 2 với 7 điểm. Quảng Nam có 6 điểm, ngang bằng với Công an Nhân dân. Trong khi đó, Phú Thọ có 2 điểm và Long An có 1 điểm, đứng ở 2 vị trí cuối bảng.

Kết quả giải hạng Nhất quốc gia 2022 ngày 25/6

Quảng Nam 1 - 2 Cần Thơ

Khánh Hòa 2 - 0 Long An

Bà Rịa - Vũng Tàu 1 - 0 Phú Thọ

Minh Anh