Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Hoãn 2 trận đấu để tránh bão

Theo Lịch thi đấu, vòng 16 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 sẽ có 6 trận đấu diễn ra trong 2 ngày 27 đến 28/9. Tuy nhiên, Ban Tổ chức buộc phải hoãn 2 trận đấu giữa chủ nhà Huế gặp Bà Rịa - Vũng Tàu trên sân Tự Do và chủ nhà Quảng Nam tiếp Khánh Hòa trên sân Tam Kỳ để tránh bão.

Siêu bão Noru dự báo sẽ đổ bộ vào các tỉnh miền Trung trong tối 27, rạng sáng 28/9 có cường độ mạnh nhất trong 20 năm qua. Hầu hết các địa phương từ Quảng Trị đến Bình Định đều cho học sinh nghỉ học, dừng toàn bộ các hoạt động không cần thiết để chống bão và cấm ra đường trong buổi tối 27/7.

tran-dau-tren-san-tu-do-hue-o-vong-16-bi-hoan-de-tranh-bao-noru-1664255074.jpg
Trận đấu trên sân Tự Do, Huế ở vòng 16 bị hoãn để tránh bão Noru

Do vậy, việc hoãn các trận đấu bóng đá trên sân vận động Tự Do, Huế và sân Tam Kỳ, Quảng Nam là bất khả kháng, tuân thủ theo công điện của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai, công điện của Thủ tướng Chính phủ.

Ban Tổ chức sẽ sắp xếp tổ chức lại 2 trận đấu bị hoãn trong thời điểm thích hợp và có thông báo cụ thể với các câu lạc bộ. 4 trận đấu còn lại của vòng 16 sẽ diễn ra bình thường theo lịch. Trên sân Long An, chủ nhà Long An tiếp Phú Thọ lúc 17 giờ. Sân Ninh Bình, chủ nhà Công an Nhân dân tiếp đón Phù Đổng, sân Bình Phước hai đội bóng đang đứng cuối bảng, chủ nhà Bình Phước gặp Đắc Lắc trong trận “chung kết ngược”, trong khi chủ nhà Cần Thơ tiếp tục ra sân đá cho xong giải khi tiếp đón Phố Hiến.

Hưng Yên