Giải Golf Magic Maha Junior International Invitational: Golfer trẻ Nguyễn Trọng Hoàng giành hạng nhì bảng C

Golfer trẻ Nguyễn Trọng Hoàng đã thi đấu ấn tượng để giành hạng nhì bảng C tại giải Golf Magic Maha Junior International Invitational diễn ra tại Malaysia.

golf-malaysia-1726928575.jpg
Golfer Trọng Hoàng đứng vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng với tổng điểm +8

Giải Magic Maha Junior International Invitational Championship 2024 diễn ra tại sân Amverton Cove Golf & Island Resort (Malaysia). Đội tuyển Việt Nam tham dự giải với 4 vận động viên là: Hà Nam Khánh, Lê Minh Nghĩa thi đấu ở bảng B (từ 15-17 tuổi) và Ngô Thanh Sơn, Nguyễn Trọng Hoàng thi đấu ở bảng C (từ 13-14 tuổi) do ông Bạch Cường Khang làm trưởng đoàn.

Golfer Nguyễn Trọng Hoàng có khởi đầu khá thuận lợi ở vòng 1 khi giành vị trí nhất bảng với 73 gậy. Ở hai vòng đấu sau, vận động viên 14 tuổi lần lượt đánh 78 gậy và 73 gậy. Chung cuộc, Trọng Hoàng đứng vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng với tổng điểm +8.

Xếp sau Trọng Hoàng ở bảng C là Ngô Thanh Sơn với tổng điểm +12. Golfer sinh năm 2010 cũng là vận động viên duy nhất của Việt Nam có 1 vòng đấu âm tại giải, với thành tích 71 gậy ở ngày thi đấu cuối.

Ở bảng B, Lê Minh Nghĩa và Hà Nam Khánh lần lượt kết thúc ở vị trí T12 và T19 trên Bảng xếp hạng với tổng điểm (+16) và (+22).

Theo Điều lệ, giải thi đấu 3 vòng, trong đó hết vòng 2 sẽ có cắt loại để chọn ra 30 vận động viên nam và 30 vận động viên nữ có thành tích tốt nhất bước tiếp vào vòng 3 của giải. Đây là giải dành cho các vận động viên trẻ trong độ tuổi U21, có các nhóm bảng nam và nữ theo độ tuổi.

Đ.H