Giải Futsal vô địch quốc gia 2023: Đương kim vô địch Sahako tiến gần tới ngôi vô địch lượt đi

Đánh bại chủ nhà Sanvinest Khánh Hòa sau màn rượt đuổi kịch tính, đương kim vô địch Sahako đã tạo ra bước ngoặt lớn và đang tiến gần tới ngôi vô địch lượt đi tại giải Futsal vô địch quốc gia 2023.

Lần đầu tiên ở mùa giải, Sahako đã tạo ra khoảng cách 2 điểm với đối thủ cạnh tranh gần nhất. Sau 3 vòng đấu liên tục duy trì thế song hành ở ngôi đầu, Sanvinest Khánh Hòa đã bị tụt lại phía sau. Tuy vẫn duy trì được vị trí trong tốp 3, nhưng trật tự ở tốp đầu đã được định hình rõ hơn với sự xuất hiện của Thái Sơn Nam ở vị trí thứ nhì.

sahako-co-nhhieu-co-hoi-vo-dich-luot-di-giai-futsal-quoc-gia-2023-1680577689.jpg
Sahako có nhiều cơ hội vô địch lượt đi 

Lượt đi của giải Futsal vô địch quốc gia 2023 chỉ còn 3 vòng đấu và nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh sẽ có nhiều cơ hội cán đích ở vị trí dẫn đầu như mùa giải năm ngoái. Hai trong số 3 đối thủ còn lại của Sahako là các đội bóng tân binh, GFDI Sông Hàn và Hà Nội. Thái Sơn Bắc được coi là đối thủ ngáng đường có khả năng gây bất ngờ, dù cơ hội để vượt qua đương kim vô địch không nhiều khi phải đá trên sân khách.

Khoảng cách 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất, Thái Sơn Nam tuy chưa thực sự an toàn, nhưng đủ để thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Anh có những toan tính để về đích. Sahako sở hữu dàn cầu thủ tiềm năng, chơi gắn bó và bài bản. So với đối thủ cạnh tranh Thái Sơn Nam, phong độ của Sahako cũng ổn định hơn và hoàn toàn có khả năng giữ vững vị trí dẫn đầu ở lượt đi.

tan-binh-gfdi-song-han-co-tran-thang-dau-tay-de-thoat-khoi-vi-tri-doi-so-sau-3-vong-dau-toan-thua-1680577733.jpg
Tân binh GFDI Sông Hàn có trận thắng đầu tay để thoát khỏi vị trí đội sổ sau 3 vòng đấu toàn thua

Ở cuối Bảng xếp hạng cũng đã có những xáo trộn khi tân binh GFDI Sông Hàn có chiến thắng đầu tay trước Cao Bằng để đẩy chính đối thủ xuống vị trí đội sổ. Huấn luyện viên Phạm Minh Giang đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn khi thủ môn Vương Nguyễn Thuận gặp phải chấn thương nặng, có thể phải nghỉ thi đấu tới hết lượt đi. Cao Bằng đang là đội bóng duy nhất chưa thắng được trận nào sau 4 vòng đấu.

Vòng 5 của giải Futsal vô địch quốc gia 2023 diễn ra vào ngày 7/4, với 2 cặp đấu sớm tại thành phố Hồ Chí Minh, giữa Thái Sơn Nam tiếp Hà Nội và Tân Hiệp Hưng gặp Thái Sơn Bắc, trong khi Sahako tiếp tục tới làm khách trên sân GFDI Sông Hàn và Sanvinest Khánh Hòa tiếp đón đội bét bảng Cao Bằng.

bxh-1680577839.jpg
Xếp hạng sau vòng 4 giải Futsal vô địch quốc gia 2023
Hưng  Yên