Giải Fustal vô địch quốc gia 2023: Sahako sa sút khó tin

Đội bóng đương kim vô địch quốc gia, liên tục dẫn đầu cuộc đua nhưng đến cuối lượt đi lại sa sút một cách khó tin và đánh mất cơ hội tái lập thành tích như mùa giải năm ngoái. 

Sau cú sốc bị tân binh GFDI Đà Nẵng đánh bại với tỷ số 3-1 trong trận đấu tại vòng 5 ở Cung thể thao Tiên Sơn, đương kim vô địch Sahako tiếp tục gây thất vọng khi trở về sân nhà tiếp đón Thái Sơn Bắc ở vòng đấu áp chót lượt đi giải Futsal vô địch quốc gia 2023.

sahako-sa-sut-khong-ngo-o-cuoi-luot-di-giai-futsal-quoc-gia-2023-1681530504.jpg
Sahako sa sút không ngờ ở cuối lượt đi giải Futsal vô địch quốc gia 2023

Sahako nhập cuộc với lối chơi tấn công khá đơn điệu, dễ dàng bị các cầu thủ Thái Sơn Bắc hóa giải. Huấn luyện viên Garcia Victor cho các cầu thủ bắt người chặt bên phần sân nhà, tận dụng cơ hội phản công nhanh và dàn xếp từ các tình huống cố định.

4 bàn thắng chia đều trong 2 hiệp đấu được các cầu thủ Thái Sơn Bắc thực hiện cho thấy hiệu quả của lối chơi chặt trẽ, nhưng đồng thời cũng cho thấy điểm yếu và sự sa sút của Sahako.

fsal-1681530600.jpg
Hai trận thua liên tiếp khiến đội bóng đương kim vô địch bật khỏi tốp 3 trước vòng đấu cuối cùng lượt đi

Hai trận thua liên tiếp khiến Sahako tự đánh mất cơ hội cạnh tranh ngôi đầu, thậm chí rơi tự do xuống vị trí thứ 4, kém Tân Hiệp Hưng và Sanvinest Khánh Hòa 1 điểm và để Thái Sơn Nam nới rộng khoảng cách lên 2 điểm.

Lượt đi giải Fustal vô địch quốc gia 2023 chỉ còn vòng đấu cuối cùng diễn ra vào các ngày 17 và 18/4. Sahako sẽ ở lại sân nhà để tiếp đón Hà Nội, nhưng ngay cả khi giành được chiến thắng cũng chưa chắc kịp trở lại tốp đầu.

Hưng Yên