Giải cờ Tướng Giáp Cấp Liên Tái 2023: Đội Hàng Châu của Lại Lý Huynh giành trận thắng bán kết lượt đi

Kỳ thủ số 1 của cờ Tướng Việt Nam - Lại Lý Huynh - tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời trong màu áo đội Hàng Châu tại giải Giáp Cấp Liên Tái 2023.

ct-1702049386.jpg
Lại Lý Huynh đánh bại Hong Zhi ( Hồng Trí) 2-0 ở trận bán kết lượt đi

Theo lời mời của "Ngoại Tinh Lai Khách" Wang Tian Yi (Vương Thiên Nhất), kỳ thủ Lại Lý Huynh đã tham gia giải cờ Tướng vô địch Trung Quốc - Giáp Cấp Liên Tái 2023 trong màu áo đội Hàng Châu.

Sau khi cùng các đồng đội lọt vào Vòng bán kết gặp đội Thâm Quyến - đội tuyển sở hữu những kì thủ có kì lực mạnh - như: Cao Yan Lei (Tào Nham Lỗi), Li Han Lin (Lý Hàn Lâm), Hong Zhi (Hồng Trí) và Li Shao Geng (Lý Thiểu Canh).

Bước vào trận đấu, Hàng Châu đã có được lợi thế lớn khi giành chiến thắng 6-2 trước Thâm Quyến ở lượt đi. Đặc biệt, Lại Lý Huynh đã để lại dấu ấn rất lớn với màn cờ tàn không thể đẳng cấp hơn, đánh bại Hong Zhi (Hồng Trí) với tỷ số 2-0.

Trong khi đó, Vương Thiên Nhất cũng nhanh chóng lấy lại phong độ sau kết quả chưa tốt ở trận tứ kết. "Ngoại Tinh Lai Khách" đã giành được thắng lợi trước Li Shao Geng (Lý Thiếu Canh) để đem về lợi thế quá lớn cho Hàng Châu.

Một thành viên khác của Hàng Châu là Huang Zhu Feng (Hoàng Trúc Phong) cũng có được chiến thắng trước Li Han Lin (Lý Hàn Lâm). Kỳ thủ duy nhất của Hàng Châu để thua ở trận bán kết lượt đi là Shen Peng (Thân Bằng).

Ở trận bán kết còn lại, Tứ Xuyên đã vượt qua Hà Nam với tỷ số 6-2.

Ngay sau đó, trận bán kết lượt về giữa Hàng Châu và Thâm Quyến; Tứ Xuyên và Hà Nam sẽ tiếp tục diễn ra.