Giải Chạy Vì Giáo dục - Run for Education tiếp tục diễn ra

Giải Chạy Vì Giáo dục - Run for Education sẽ chính thức diễn ra vào ngày 6/1/2024 tại khu đô thị Vạn Phúc (thành phố Thủ Đức - TP.HCM). Chiến dịch này cũng được thực hiện nhằm gây Quỹ giúp đỡ cho các học sinh ở vùng biên giới, khó khăn tại Đồng Tháp và Quảng Nam được tạo điều kiện học tập.

banner-giai-chay-1700103555.png

Chạy Vì Giáo dục - Run for Education là chiến dịch với mục tiêu lan tỏa tinh thần chăm sóc sức khỏe cá nhân và kết nối cộng đồng yêu thích thể thao có quan tâm đến giáo dục. Với thông điệp “Kết nối bước chạy, kiến tạo tương lai”, giải tiếp tục diễn ra vào tháng 1/2024 tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Người giành chiến thắng ở giải Run for Education sẽ nhận được những phần thưởng là những phần quà hấp dẫn, cùng với đó là chuyến thăm địa bàn Quảng Nam, Đồng Tháp.

Thông qua chiến dịch, Ban Tổ chức giải là Giảng dạy vì Việt Nam - Teach For Vietnam (TFV) mong muốn gây quỹ đạt tới con số 2 tỷ đồng từ cá nhân và doanh nghiệp để cùng 2 tỉnh Quảng Nam và Đồng Tháp tiếp tục kiến tạo nền giáo dục hoàn thiện cho hơn 4.000 học sinh thuộc 15 trường công lập tại đây. Các học sinh tại các tỉnh này được tiếp cận với 3 môn gồm: tiếng Anh, STEM và giáo dục khởi nghiệp.

Chỉ với từ 300.000 đồng, bạn có thể tham gia Chạy Vì Giáo dục - Run for Education để không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn cùng giúp một lớp - 30 học sinh ở vùng biên giới, khó khăn tại Đồng Tháp và Quảng Nam được học tiếng Anh, STEM và giáo dục khởi nghiệp trong 1 tháng. Trong trường hợp muốn thay đổi thông tin, các vận động viên cần phải thực hiện trước ngày 15/12/2023.

lich-trinh-run-for-education-1700103555.jpg
Lịch trình sự kiện vào tháng 1 năm sau

TFV là doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận về giáo dục và là đối tác của Mạng lưới Giáo dục Toàn cầu - Teach for All, được thành lập vào năm 2016. Doanh nghiệp này đang nỗ lực giảm thiểu bất bình đẳng, thúc đẩy công bằng và nâng cao chất lượng giáo dục cho mọi trẻ em Việt Nam thông qua chương trình Phát triển Nhà giáo dục tiên phong.

Chương trình tìm kiếm và phát triển các bạn trẻ đến từ nhiều ngành nghề, sau khi được đào tạo sẽ tham gia giảng dạy và thực hiện các dự án tại các trường công lập trong 2 năm. Toàn bộ lợi nhuận từ bán vé và gây quỹ thông qua chiến dịch Chạy Vì Giáo dục - Run for Education sẽ được đóng góp cho chương trình.

Vĩnh Toàn