Giải Cầu lông thành phố Lai Châu lần thứ XVIII

Từ ngày 3 đến 5/6, UBND thành phố Lai Châu tổ chức giải Cầu lông thành phố Lai Châu lần thứ XVIII năm 2022. Tham dự giải đấu lần này có 12 đoàn với hơn 70 vận động viên được chia thành 4 nhóm tuổi thi đấu ở 3 nội dung: đôi nữ, đôi nam và đôi nam nữ kết hợp.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trần Đình Tiến - Phó Chủ tịch UBND thành phố Lai Châu - nhấn mạnh, trong những năm gần đây, phong trào thể dục thể thao trên địa bàn thành phố đã có bước chuyển biến tích cực với nhiều hoạt động, phong phú, đa dạng thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân tham gia. Qua đó, không chỉ góp phần nâng cao sức khoẻ mà còn xây dựng lối sống lành mạnh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, cải thiện đời sống văn hoá, tinh thần của nhân dân.

lai-chau-1654435927.jpg

Giải Cầu lông thành phố Lai Châu được tổ chức nhằm đánh giá phong trào tập luyện thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn thành phố Lai Châu. Động viên, cổ vũ, khuyến khích mọi người tích cực tham gia phong trào tập luyện thể dục thể thao và tạo điều kiện để các vận động viên giao lưu, học hỏi. Đồng thời, lựa chọn các vận động viên có thành tích tiêu biểu để tham gia các giải thi đấu của tỉnh.

Bạch Dương