Giải Bóng đá tứ hùng Chí Thành Cup lần 1 quy tụ nhiều siêu phủi Sài Gòn

Giải Bóng đá tứ hùng Chí Thanh Cup được tổ chức bởi câu lạc bộ bóng đá Kharkiv và Chí Thành Group. Thời gian khởi tranh giải đấu từ ngày 24/12 và các trận đấu được diễn ra tại sân bóng đá Tân Hiệp (huyện Hóc Môn - TP.HCM).

Giải tứ hùng Chí Thành Cup được tổ chức lần đầu tiên với sự tham gia của 4 đội bóng là câu lạc bộ bóng đá Vĩnh Long, Phúc Khang FC, Trường Giang FC và Kharkiv FC. Trong đó, nổi bật là câu lạc bộ bóng đá Vĩnh Long khi đây là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhì Quốc gia. Giải đấu diễn ra từ ngày 24 đến 28/12 và toàn bộ các trận đấu đều diễn ra trên sân vận động Tân Hiệp.

1-kharkiv-fc-chu-nha-1671078538.jpg
Câu lạc bộ bóng đá Kharkiv và Chí Thành Group tổ chức giải Bóng đá tứ hùng Chí Thanh Cup lần thứ nhất năm 2022

Tiêu chí của giải đấu là sẽ tạo ra sân chơi bổ ích để các đội có dịp giao lưu học hỏi và tăng tình đoàn kết. Giải đấu quy tụ nhiều gương mặt siêu phủi Sài Gòn thì hứa hẹn sẽ là giải đấu phong trào có chất lượng chuyên môn cao, mang lại món ăn tinh thần dành cho người hâm mộ.

2-kharkiv-fc-tham-du-tl1-s7-1671078538.jpg
Kharkiv FC từng tham dự giải phong trào TL1 - S7 diễn ra cách đây không lâu

Kharkiv FC, đội bóng được xem là chủ nhà của giải cũng có sự chuẩn bị cực kỳ chu đáo trước thềm giải Chí Thành Cup lần thứ nhất. Đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Nhật Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Becamex Bình Dương trước thềm giải tứ hùng Chí Thành Cup 2022. Đây được xem là liều thuốc thử cao với đội bóng phong trào cũng như là sự chuẩn bị của Becamex Bình Dương trước thềm V.League 2023. Trận giao hữu đặc biệt này diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 17/12 tới đây trên sân Gò Đậu.

3-kharkiv-fc-da-giai-1671078538.jpg
Giải đấu hứa hẹn có chất lượng chuyên môn cao với sự hiện diện của nhiều siêu phủi Sài Gòn

Kharkiv FC và Phúc Khang FC được xem là hai thế lực của bóng đá phong trào TP.HCM. Họ sẽ có dịp đối đầu với đội bóng mạnh đang thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp là Vĩnh Long và cũng mang đến một giải đấu hấp dẫn cho phong trào bóng đá sân 11 tại thành phố mang tên Bác.

4-kharkiv-giao-huu-voi-doi-bong-v-league-1671078538.jpg
Kharkiv FC có dịp cọ xát với những đội bóng chuyên nghiệp chơi tại V.League

Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng trị giá 50 triệu đồng tiền mặt cùng với cúp và huy chương vàng. Đội đứng thứ nhì sẽ nhận phần thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt và huy chương bạc. Bên cạnh đó còn có những giải thưởng hấp dẫn khác dành cho các cá nhân xuất sắc. Các trận đấu tại giải tứ hùng Chí Thanh Cup được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông của Bóng đá Sân 7, Dấu ấn Sân cỏ và fanpage của câu lạc bộ Kharkiv FC.

Vĩnh Toàn