Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida 2021

Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 diễn ra từ ngày 2 đến 7/12 trên cụm sân cỏ nhân tạo của Trung tâm Đào tạo bóng đá Việt Hùng (thành phố Thanh Hóa). Giải đấu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa phối hợp với UBND thành phố Thanh Hóa tổ chức.

Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Halida năm 2021 có 2 nội dung thi đấu gồm giải dành cho các câu lạc bộ thành viên Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và giải dành cho các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và các trường chuyên nghiệp trong tỉnh. Nội dung cho các câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hoá có 10 đội được chia thành 3 bảng (2 bảng có 3 đội và 1 bảng có 4 đội), thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. 2 đội xếp thứ nhất 2 bảng có 3 đội và 2 đội xếp Nhất, Nhì bảng có 4 đội giành quyền vào vòng bán kết. Nội dung cho các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp và các trường chuyên nghiệp trong tỉnh gồm 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm. Đội giành điểm số cao nhất giành chức vô địch.

Các trận đấu được áp dụng Luật Bóng đá 7 người của Tổng cục Thể dục thể thao ban hành. Kết thúc giải, Ban Tổ chức sẽ trao Cúp, huy chương và phần thưởng cho các đội giành các vị trí Nhất, Nhì, Ba; trao các giải cá nhân gồm "Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng" và "Thủ môn xuất sắc nhất" giải.

Đây là sân chơi bóng đá phong trào truyền thống được tổ chức hằng năm, thu hút các cầu thủ, câu lạc bộ bóng đá phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn tỉnh tham gia. Năm nay là lần thứ 21, giải đấu được tổ chức.

MC