Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024: Câu lạc bộ Bộ Nội vụ gặp câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ở bán kết

Dù khởi đầu có phần khó khăn nhưng sau đó bộ 3 ngoại binh đến từ Việt Nam là Trần Đức Hạnh, Chế Quốc Vô Lít, Phạm Thoại Khương vẫn hòa nhập rất nhanh và đóng góp tích cực để giúp câu lạc bộ Bộ Nội Vụ lọt vào bán kết giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024.

bong-chuyen-1-1708012501.jpg
Câu lạc bộ Bộ Nội vụ có 3 ngoại binh đến từ Việt Nam là Trần Đức Hạnh, Chế Quốc Vô Lít và Phạm Thoại Khương

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 sẽ khép lại vào cuối tuần này. Hôm nay (ngày 16/2) loạt trận cuối cùng vòng II sẽ diễn ra nhưng kết quả 4 vị trí đầu tiên trên Bảng xếp hạng đã sớm được định đoạt khi các cặp đấu bán kết cũng đã được xác định.

So với cặp đấu giữa đội hạng 1 và 4 dự kiến rất chênh lệch, cặp bán kết còn lại giữa Bộ Nội vụ và Bộ Tư lệnh Cảnh vệ hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Đây được đánh giá là cặp đấu cân tài cân sức khi 2 đội đã đối đầu nhau 2 lần ở mùa giải năm nay. Và kết quả của 2 trận đấu này đều khép lại với tỷ số chung cuộc 3-2 và chiến thắng chia đều cho mỗi trận, 2 trận đấu này cũng được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính nhất tính đến thời điểm này của giải đấu.

Nếu như câu lạc bộ Bộ Nội vụ sử dụng 3 ngoại binh đều đến từ Việt Nam thì ở phía câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ sử dụng tới 4 ngoại binh tới từ Indonesia là: Luvi Febrian Nugraha, Gede Wira Yudha, Dio Zulfikri và Doni Haryono. Chính vì vậy, câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút.

Những ngoại binh đến từ Indonesia đã đóng góp rất nhiều cho câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ giúp họ kết thúc vòng bảng với thành tích ấn tượng thắng 9 thua 2.

Trong khi đó, về phía câu lạc bộ Bộ Nội vụ đang có 7 trận thắng và 4 trận thua xếp thứ ba trên Bảng xếp hạng.

Theo Lịch thi đấu, trận bán kết giữa câu lạc bộ Bộ Nội vụ và câu lạc bộ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17/2.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia TECHO Volleyball Campuchia League 2023-2024 là giải đấu được tổ chức với mô hình tương tự giải vô địch quốc gia Thái Lan - Thai League. 8 đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm, 2 đội cuối bị loại 6 đội còn lại vào vòng 2 tiếp tục thi đấu vòng tròn. Kết thúc vòng 2, 2 đội đứng cuối dừng bước, 4 đội còn lại vào Vòng chung kết tiếp tục đấu vòng tròn để tìm ra đội vô địch.