Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Thượng Hải Future Stars 2024: Việt Nam xếp hạng 5 chung cuộc

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khép lại giải đấu Thượng Hải Future Stars 2024 với vị trí hạng 5 chung cuộc.

bong-chuyen-nu-1-1722261048.jpg

Ở trận tranh hạng 5 gặp trẻ U22 Pháp, ngoài việc vẫn sử dụng những tay đập đang có phong độ ổn định là: Nguyễn Thị Bích Tuyền, Trần Tú Linh, Vi Thị Như Quỳnh là các mũi đánh tập trung ghi điểm, trong trận đấu cuối cùng này, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt tiếp tục tạo điều kiện cho các gương mặt trẻ ra sân để thử nghiệm các vị trí. 

Bước vào trận đấu, các tay đập của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thi đấu với tâm lý thoải mái do đó đã khắc phục được các lỗi phòng thủ bước 1 và có sự phối hợp tốt giữa hàng trước, hàng sau nên dễ dàng áp đảo đối phương. Khép lại trận đấu, chúng ta thắng 3-0. Chiến thắng giúp đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có vị trí hạng 5 chung cuộc.

Ngay sau khi kết thúc giải, đội tuyển sẽ lên đường về nước và có mặt tại Vĩnh Phúc để hướng tới chuẩn bị chuyên môn dự giải Bóng chuyền nữ quốc tế Đông Nam Á 2024 (SEA V.League 2024). 

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế Thượng Hải Future Stars 2024 quy tụ những đội bóng trẻ đến từ những nền bóng chuyền hàng đầu châu lục và thế giới, diễn ra tại Nhà thi đấu Đại học Phúc Đán (Thượng Hải - Trung Quốc).

Do đây là giải đấu mang tính chất giao hữu nên Ban huấn luyện đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã tạo cơ hội cho các tuyển thủ tham dự được cọ xát, tích lũy chuyên môn. Toàn giải, chúng ta có 3 trận thắng và 2 trận thua.