Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, giáo viên, nhân viên huyện Yên Mô lần thứ nhất

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Mô vừa tổ chức chung kết giải Bóng chuyền hơi cán bộ, giáo viên, nhân viên lần thứ nhất, năm học 2024-2025. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện, 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023).

bong-chuyen-1727923671.jpg

Tham dự giải có 32 đội nữ và 21 đội nam - nữ xuất sắc vượt qua vòng thi cấp cụm. Tại vòng chung kết cấp huyện, các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 4 huy chương đồng cho các đội tham gia. 

Thông qua giải nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu môn Bóng chuyền hơi ở các câu lạc bộ trường học, cơ sở giáo dục. Đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên, nhân viên các đơn vị giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Đồng thời, nhằm đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn Bóng chuyền hơi của các câu lạc bộ trong toàn ngành; tuyển chọn, bồi dưỡng những vận động viên tiêu biểu, đại diện cho ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tham gia các giải thi đấu bóng chuyền hơi của tỉnh.

M.Q