Giải Bóng bàn vô địch huyện Ba Vì năm 2023

Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Ba Vì vừa tổ chức giải Bóng bàn vô địch huyện Ba Vì năm 2023. Đây là một trong nhiều hoạt động chào mừng 55 năm ngày thành lập huyện Ba Vì (26/7/1968-26/7/2023).

ba-vi-1678764940.jpg

Giải thu hút sự tham dự của 160 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung giải nâng cao và giải phong trào, bao gồm: Đơn nam và đôi nam vô địch; đơn nam và đôi nam dưới 45 tuổi; đơn nam và đôi nam trên 45 tuổi.

Tham gia tranh tài, các vận động viên đã phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn, có chất lượng cao, được khán giả cao vũ nhiệt tình. Giải đấu nhằm khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường tình đoàn kết, tinh thần thể thao trong thi đấu giữa các vận động viên bóng bàn.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất ở các nội dung thi đấu.

HN