Giải Bóng bàn vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Chiều ngày 3/12, tại Nhà tập luyện và thi đấu Thể dục thể thao, Trường Thể dục thể thao tỉnh (phường Hồng Hải - thành phố Hạ Long) đã diễn ra Lễ bế mạc giải vô địch Bóng bàn các câu lạc bộ  tỉnh Quảng Ninh 2023. Kết thúc giải, Ban Tổ chức  tiến hành trao giải cho các vận động viên, câu lạc bộ  xuất sắc. 

bbquang-ninh-1701676680.jpg

Đây là giải đấu thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao và Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Quảng Ninh tổ chức, quy tụ các các vận động viên, các câu lạc bộ phong trào mạnh nhất trong toàn tỉnh. Giải năm nay thu hút 74 vận động viên từ các câu lạc bộ trong toàn tỉnh về tranh tài ở 11 nội dung. Các vận động viên thi đấu đồng đội nam, đồng đội nữ, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ ở các lứa tuổi từ 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên.

Ban Tổ chức đã trao 12 bộ huy chương cho các nội dung cá nhân và đồng đội. Chung cuộc, với kết quả thi đấu tốt ở các nội dung, giải nhất toàn đoàn thuộc về câu lạc bộ Tàu đạo Cẩm Phả; giải nhì thuộc về thành phố Hạ Long; giải ba là câu lạc bộ Hỏa Châu Quảng Ninh.

Giải đấu được tổ chức thành công thực sự tạo sân chơi bổ ích cho vận động viên, thúc đẩy phát triển phong trào bóng bàn ở các địa phương trong toàn tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là cơ hội để lựa chọn các nhân tố có chuyên môn tốt cho các giải đấu phong trào toàn quốc.

H.P