Giải Bóng bàn thành phố Thanh Hoá mở rộng 2023 

Thành phố Thanh Hóa vừa tổ chức thành công giải Bóng bàn mở rộng lần thứ XVI năm 2023. Đây là sự kiện thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm thành lập Đảng bộ thành phố Thanh Hóa (15/11/1945- 15/11/2023).

Giải có sự tham gia của 400 vận động viên thuộc 48 câu lạc bộ Bóng bàn phong trào mạnh trong tỉnh và đến từ các tỉnh, thành phố bạn đã tranh tài sôi nổi, quyết liệt, đem đến những trận đấu hấp dẫn, quyết liệt ở 3 nội dung thi đấu gồm: đơn nam mở rộng toàn quốc - hạng C, D, E diễn đàn bóng bàn Việt Nam; Đồng đội hỗn hợp - hạng C, D, E, F Thanh Hóa; Đồng đội hỗn hợp - hạng G, H Thanh Hóa.

thanh-hoa-1699332956.jpg

Thể thức thi đấu tại các nội dung được chia theo điểm trình, phân hạng đã góp phần đem đến những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Đặc biệt là nội dung đơn nam mở rộng toàn quốc - hạng C, D, E diễn đàn Bóng bàn Việt Nam - nơi hội tụ những tay vợt bóng bàn phong trào xuất sắc của các tỉnh, thành phố. Ở nội dung này, vận động viên Nguyễn Thành Đạt (câu lạc bộ Nghệ An) đã giành giải nhất. Xếp thứ nhì là vận động viên Lê Thanh Tuấn (câu lạc bộ Yên Định). Đồng giải ba là các vận động viên Trần Văn Quân (câu lạc bộ Cấp nước Thanh Hóa) và Đinh Minh Vũ (câu lạc bộ Đại Long Hà Nội).

Ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng G, H Thanh Hóa, giành chiến thắng là câu lạc bộ Phố Lam Sơn 1. Giải nhì thuộc về câu lạc bộ Tân Thành 1 và đồng giải ba là các câu lạc bộ THPT Như Thanh 1 và PTSC Thanh Hóa. Trong khi đó, giành chiến thắng ở nội dung Đồng đội hỗn hợp - hạng C, D, E, F Thanh Hóa là câu lạc bộ Viện Kiểm sát Nhân dân. Giải nhì là câu lạc bộ 36 A1 và đồng giải ba là các câu lạc bộ Nghi Sơn và VNPT Yên Định 2.

Giải Bóng bàn thành phố Thanh Hoá mở rộng lần thứ XVI năm 2023 là sân chơi truyền thống góp phần thúc đẩy phong trào Bóng bàn và phong trào thể dục thể thao thành phố Thanh Hoá phát triển. Giải cũng là dịp để thành phố Thanh Hóa tuyển chọn các vận động viên xuất sắc nhất, tham gia các giải đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.

Mạnh Cường (Báo Thanh Hóa)