Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ thành phố Việt Trì mở rộng

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 21/8, Câu lạc bộ Bóng bàn Toàn Thịnh đã tổ chức giải Bóng bàn các Câu lạc bộ thành phố Việt Trì mở rộng năm 2022 dành cho những người yêu thích bóng bàn, vận động viên bóng bàn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tham gia.

bb-1661222838.jpg

Tham dự giải đấu có 48 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, các câu lạc bộ bóng bàn trên địa bàn thành phố Việt Trì và các huyện Lâm Thao, Đoan Hùng, Hạ Hoà... Các vận động viên được chia thành 12 đội thi đấu tại 4 bảng, mỗi bảng 3 đội, theo thể thức vòng tròn tính điểm. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính với những cuộc rượt đuổi tỉ số quyết liệt.

Kết quả đội C2 (gồm vận động viên của các câu lạc bộ Châu Phong, Đồng Mạ thành phố Việt Trì và huyện Lâm Thao) đã xuất sắc đoạt cúp và huy chương vàng. Đội B1 (vận động viên của câu lạc bộ Toàn Thịnh, Châu Phong) giành huy chương bạc. Cùng giành huy chương đồng là đội C3 và B3 (vận động viên của các câu lạc bộ Công an tỉnh, Châu Phong, Chi cục Thuế Việt Trì và câu lạc bộ Toàn Thịnh)

Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ nhiều cây vợt xuất sắc từng tham gia và giành huy chương tại các giải bóng bàn của tỉnh và các Bộ, ngành; đây cũng là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần thúc đẩy môn thể thao bóng bàn trên địa bàn tỉnh phát triển.

Quốc An