Giải Bóng bàn các câu lạc bộ thành phố Ninh Bình năm 2024

Ngày 22/6, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thành phố Ninh Bình, Ủy ban nhân dân thành phố Ninh Bình tổ chức giải Bóng bàn các câu lạc bộ thành phố Ninh Bình năm 2024. Giải là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thành phố Ninh Bình (30/6/1954-30/6/2024).

nb-1719105465.jpg

Tham gia giải có 25 câu lạc bộ trên địa bàn thành phố với gần 200 vận động viên. Các đoàn tham gia thi đấu được chia làm 2 khối: khối các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học và khối các đơn vị xã, phường.

Các vận động viên thi đấu nhiều nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, đơn nam, đơn nữ. Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao huy chương cho các vận động viên đạt thứ hạng cao.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích để các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được thi đấu giao lưu, nâng cao sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa tinh thần, từ đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng văn hóa công sở. Đây cũng là dịp để đánh giá chất lượng phong trào tập luyện thể dục thể thao của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Ninh Bình.

Mai Phương