Giải Bơi học sinh tỉnh Lâm Đồng lần thứ II

Trong 2 ngày 29 và 30/5, tại trường THPT Nguyễn Du (thành phố Bảo Lộc), Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng phối hợp với UBND thành phố Bảo Lộc tổ chức giải Bơi học sinh Phổ thông tỉnh Lâm Đồng lần thứ II năm 2023. 

Giải đấu thu hút 525 vận động viên là các em học sinh thuộc 24 nhóm tuổi từ Tiểu học, THCS đến THPT đến từ 40 đoàn gồm các phòng Giáo dục và các cơ sở giáo dục trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng cùng tham gia tranh tài.

lam-dong-1685435659.jpg

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 nội dung thi đấu gồm bơi ếch và bơi tự do. Trong đó, cự ly thi đấu 25m dành cho lứa tuổi Tiểu học; 50m dành cho lứa tuổi THCS và THPT.

Tại Lễ khai mạc giải Bơi, Ban Tổ chức cũng đã phát động toàn dân tập luyện môn Bơi, phòng chống đuối nước năm 2023. Giải Bơi học sinh tỉnh Lâm Đồng lần thứ II năm 2023 và Lễ phát động nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng đến các hoạt động dạy và học bơi an toàn; công tác phòng, chống đuối nước sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành, các nhà trường, gia đình và xã hội.

ĐT