Garnacho đã lọt vào tầm ngắm của "Dải ngân hà"

Ông Florentino Perez - Chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid - được cho là sẽ sắp xếp 1 buổi gặp riêng với tiền vệ Alejandro Garnacho của Man United.

Ở mùa giải này, Alejandro Garnacho đang là "ngôi sao" chủ chốt trong đội hình của huấn luyện viên Erik ten Hag. Tiền vệ chạy cánh người Argentina đã ghi 7 bàn thắng và thực hiện 4 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vào cuối tuần trước, ở trận đấu với Liverpool (tứ kết FA Cup), Garnacho cũng đã tỏa sáng với pha kiến tạo cho Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định giúp Man United giành chiến thắng kịch tính 4-3.

garnacho-1710824833.jpeg
Real Madrid chuẩn bị ‘đi đêm’ với Garnacho

Trước phong độ ấn tượng trên, Alejandro Garnacho được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Theo truyền thông Tây Ban Nha, ông Florentino Perez - Chủ tịch Real Madrid - đặc biệt ấn tượng với Garnacho. Ông sẽ có mặt ở Manchester vào tháng tới để tham dự trận tứ kết Champions League giữa Real Madrid với Man City. Và Perez đã lên kế hoạch gặp riêng Garnacho để hỏi thăm về định hướng tương lai của "ngôi sao" trẻ này.

Đáng chú ý, đây cũng là chiến thuật mà Florentino Perez đã sử dụng để kí hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ chính Man United hồi mùa hè năm 2009. Và càng đặc biệt hơn khi Ronaldo chính là thần tượng lớn nhất của Garnacho.

Alejandro Garnacho sinh ra và lớn lên ở Madrid (Tây Ban Nha). Vào năm 2020, Man United đã chiêu mộ tiền vệ 19 tuổi từ Atletico Madrid với mức giá chỉ 420 nghìn bảng. Tính đến nay, Garnacho đã thi đấu tổng cộng 74 trận, ghi 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Hợp đồng của Garnacho với Manchester còn thời hạn đến mùa hè 2028. Anh được chuyên trang Transfermarkt định giá khoảng 36 triệu bảng.

Trang Trang