GAM thiết lập kỷ lục bất bại tại VCS Mùa Xuân 2022

Tại VCS Mùa Xuân 2022, GAM Esports đã có mùa giải thứ hai kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng.

gam-1-1649918263.jpg
GAM thiết lập kỷ lục bất bại tại VCS Mùa Xuân 2022

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng VCS Mùa Xuân 2022, GAM đã kết thúc với thắng lợi tuyệt đối 2-0 trước SBTC Esports. Với kết quả này, GAM Esports đã tái lập thành tích bất bại mà họ đã đạt được tại VCS A Mùa Xuân 2017.

Trong ván đấu thứ nhất, SBTC Esports là đội đã chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng sự xuất sắc của Kati với con bài Twisted Fate đã giúp GAM lật ngược tình thế và lội ngược dòng thành công.

Bước sang ván 2, GAM với những con bài tủ dành cho Kiaya, Levi và Kati đã dễ dàng nghiền nát SE trong giai đoạn đi đường. Họ triển khai thế trận snowball quen thuộc để kết thúc vòng bảng VCS với thành tích toàn thắng.

Chiến thắng 2-0 trước SE giúp GAM kết thúc vòng bảng VCS Mùa Xuân 2022 với thành tích toàn thắng. Đây là mùa giải thứ hai bất bại thứ 2 trong lịch sử của GAM, nhưng chuỗi trận bất bại của họ đã được nâng lên con số 14, qua đó thiết lập kỷ lục mới tại VCS.

14 chiến thắng tại vòng bảng giúp GAM giành quyền lọt vào trận chung kết của VCS Mùa Xuân 2022. Họ đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch với phong độ cực kỳ ổn định xuyên suốt mùa giải vừa qua cũng như tại vòng loại SEA Games 31 nội dung Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Tuy nhiên, với việc lịch thi đấu SEA Games 31 sẽ trùng với lịch trình của MSI 2022, GAM chắc chắn sẽ không thể góp mặt tại giải đấu lớn thứ hai trong năm của LMHT. Tấm vé đến với MSI 2022 sẽ thuộc về đội tuyển còn lại lọt vào trận chung kết VCS Mùa Xuân 2022.

Với phong độ hiện tại của GAM Esports cùng sự vượt trội của VCS so với các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, đại diện của LMHT tại SEA Games 31 gần như đã nắm chắc tấm huy chương vàng trong tay. 

P.V