Gạ gẫm gái trong quán rượu, Kyle Walker đứng trước nguy cơ bị điều tra

“Ngôi sao” đã kết hôn của Manchester City - Kyle Walker, bị bắt gặp khi có hành động gạ gẫm và hôn một phụ nữ lạ trong một quán bar. Walker đã có vợ và 4 con…

walker1-1678266131.jpg

Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), một clip được trích xuất từ camera trong quán bar cho thấy, Kyle Walker có hành động khoe thân trong một quán bar, hôn hít và sờ soạng một phụ nữ mà có vẻ anh không hề quen biết trước đó. Tài năng của Man City, 32 tuổi, đã có hành động “khiêu vũ bẩn thỉu” với cô gái này – được xác định là không phải vợ anh ta - và một người bạn nữ sau khi vào quán trong tình trạng say xỉn. Theo tiết lộ, Walker đã uống rượu với những người bạn của mình từ 5h30 chiều Chủ nhật, trước khi cả hội kéo nhau tới quán bar này tiếp tục cuộc vui.

walker-1678266154.jpg

Sau khi thấy cầu thủ bóng đá đang say xỉn cởi bỏ quần áo thể thao và phơi mình trước mặt mọi người, một trong hai người phụ nữ đi cùng trong nhóm của anh đã hét lên và chỉ trỏ, trong khi Walker cười với một người bạn. Vài phút sau, hậu vệ người Anh và Manchester City xuất hiện và lặp lại hành động đó một lần nữa. Sau đó, anh chàng bước đến bắt tay họ và nói xin chào. Video cũng cho thấy, ông bố 4 con vuốt ve ngực một trong những cô gái này và hôn cô ấy. Vợ Walker- Annie, 30 tuổi, không có mặt ở đó.

Việc làm đáng hổ thẹn của Walker diễn ra 24 giờ sau khi anh giúp đội bóng của mình đánh bại Newcastle United với tỷ số 2-0. Sau trận, huấn luyện viên Pep Guardiola cho biết: “Hai ngày nghỉ ở nhà. Tôi không muốn gặp họ, họ không muốn gặp tôi”. Cầu thủ có mức lương 150.000 bảng/tuần rõ ràng đã say xỉn khi đến quán bar ở Manchester cùng với những phụ nữ tóc vàng và những người bạn nam.

walker2-1678266154.jpg

Đoạn phim cho thấy anh thậm chí đứng không vững và mặc một chiếc áo khoác phao và đội mũ lưỡi trai. Anh loạng choạng đi đến, tiếp cận cô gái từ phía sau và vuốt ve bộ ngực của cô. Walker sau đó còn uống bia và khiêu vũ cùng hai người phụ nữ tới 7 giờ tối. Mặc dù Walker có thể cho rằng việc đó chỉ là một trò đùa, nhưng anh vẫn có thể bị thẩm vấn về hành vi không đứng đắn của mình, và nếu được chứng minh, nó có thể mang lại cho Walker án phạt tù lên tới hai năm.

Phương Hạnh