FO4 đổi tên thành FC Online

Mới đây, nhà phát hành Garena đã chính thức đưa ra thông báo về sự thay đổi quan trọng đối với cộng đồng đam mê bóng đá. Theo đó, từ ngày 22/9/2023, trò chơi EA SPORTS FIFA Online 4 sẽ chính thức đổi tên thành EA SPORT FC Online với hàng loạt thay đổi mang đến trải nghiệm chân thật và độc đáo. Đây là một bước đi nhằm mang đến nhiều điều tích cực và cải thiện trải nghiệm của người chơi.

esport-1695142473.jpg
Trò chơi EA SPORTS FIFA Online 4 sẽ chính thức đổi tên thành EA SPORT FC Online

Đây là một bước đi nhằm mang đến nhiều điều tích cực và cải thiện trải nghiệm của người chơi. Sự đổi tên này không chỉ đơn thuần là một thay đổi tên gọi. Đây là một cam kết đối với việc tạo ra một môi trường trò chơi tốt hơn, phát triển và đáp ứng các nhu cầu của cộng đồng người hâm mộ bóng đá một cách tốt hơn.

Các tính năng mới của EA SPORT FC Online bao gồm

FC Online sẽ mang đến nhiều tính năng mới, không ngừng nâng cấp, chỉnh sửa, cân bằng game bằng việc lắng nghe cộng đồng. Toàn bộ bản quyền 30 giải đấu hàng đầu thế giới như Premier League, La Liga, Bundesliga…, hơn 700 Câu Lạc Bộ, hơn 19,000 cầu thủ, hơn 100 sân vận động sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trong FC Online.

FC Online Vietnam sẽ nhiều hơn những thứ “Chỉ có tại máy chủ Việt” như những mùa thẻ, tính năng, hay Bình Luận Viện, và vẫn tiếp tục cam kết đồng hành cùng bóng đá Việt Nam bằng việc đưa thêm những cầu thủ trẻ vào FC Online.

esport-1-1695142467.jpg

Nhà phát hành cam kết tiếp tục xây dựng cộng đồng lớn mạnh hơn, kết nối những người đam mê bóng đá bằng việc tạo ra nhiều hơn các giải đấu cộng đồng, hỗ trợ nhiều hơn cho các Streamer/Content Creator yêu thích của chúng ta. Tất cả đều được tạo ra nhằm mang đến trải nghiệm giao lưu kết nối tốt nhất cho người chơi.

2 bình luận viên mới: Bình luận viên là một phần rất quan trọng của trận đấu bóng đá, là người thổi hồn cho những pha bóng và tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt. Bộ đôi bình luận viên hoàn toàn mới: Tạ Biên Cương và Nguyễn Khắc Cường đã sẵn sàng để tham gia sân cỏ FC Online vào 22/9/2023.

Điều chỉnh lương: Kể từ ngày 22/9, giới hạn lương của các huấn luyện viên sẽ tăng từ 240 lên 250.

Cầu thủ 23VNB mới: Mùa thẻ 23VB sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/9/2023 với sự xuất hiện của 3 gương mặt mới bao gồm Nguyễn Văn Tùng, Khuất Văn Khang và Nguyễn Thành Chung. Ngoài ra còn có sự trở lại mạnh mẽ của dàn huyền thoại cùng những siêu sao nằm trong thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam.