FIFA Online 4 mùa 22 UCL FO4 chuẩn bị cập bến máy chủ Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của 3 mùa thẻ tiền nhiệm đó là 19UCL, 20UCL, 21UCL, Nexon đã chính thức công bố mùa thẻ 22UCL dựa theo giải đấu Champions League mùa giải 2022-2023. Đây là mùa thẻ dành riêng cho 16 đội bóng đã tiến đến vòng Knock-out của Champions League, hội tụ những "ngôi sao" được cập nhật chỉ số sát với thực tế qua từng vòng đấu. Và theo dự kiến mùa 22 UCL FO4 sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào tháng 3 tới đây.

esport-1-1677304932.jpg
Theo dự kiến mùa 22 UCL FO4 sẽ chính thức cập bến máy chủ Việt Nam vào tháng 3 tới đây

Mùa 22 UCL FO4 sẽ có chỉ số tối đa ban đầu là 108, và có thể nâng cấp lên 112. Dự kiến, thẻ mùa giải mới sẽ ra mắt máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam vào tháng 3 tới.

Lấy cảm hứng từ giải đấu bóng đá danh giá nhất xứ sở châu Âu, FIFA Online 4 đang chuẩn bị ra mắt thẻ mùa giải 22 UCL FO4 vào tháng 2 năm nay. Mùa thẻ này dành riêng cho 16 đội bóng đã tiến đến vòng Knock-out của Champions League 2022-2023, hội tụ những "ngôi sao" được cập nhật chỉ số sát với thực tế qua từng vòng đấu.

Những "ngôi sao" quen thuộc như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Sadio Mane, Mohamed Salah... sẽ tiếp tục xuất hiện. Bên cạnh đó, những luồng gió mới như Kim Min Jae, Mehdi Taremi, Hvicha Kvaracheliya... cũng sẽ đem đến những lựa chọn chất lượng cho các huấn luyện viên FIFA Online 4.

Sau đây là chỉ số một số cầu thủ nổi bật của mùa 22 UCL:

Cũng như 2 thẻ mùa giải dành cho các cầu thủ tham dự Champions League trước đây, thẻ 22 UCL sẽ áp dụng tăng giảm chỉ số sau mỗi vòng đấu. Các cầu thủ có phong độ thi đấu xuất sắc qua từng vòng đấu sẽ được gia tăng chỉ số xứng đáng với màn trình diễn của họ. Ngược lại, những cầu thủ thi đấu dưới phong độ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cuối cùng khiến đội bóng phải dừng chân sẽ bị giảm chỉ số. Thời gian cập nhật chỉ số dự kiện phụ thuộc vào lịch thi đấu Champions League và dự kiến không quá 9 ngày sau khi kết thúc vòng đấu.

Hiện tại, mùa 22 UCL FO4 đã chính thức có mặt tại Hàn Quốc. Còn tại máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam, nhiều khả năng các game thủ sẽ phải chờ đợi đến giữa tháng 3 để có thể chính thức được trải nghiệm dàn sao mới.

P.V