FIFA: 'Cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam'

Trang chủ của FIFA gửi lời cảm ơn đến đội tuyển nữ Việt Nam sau vòng bảng Vòng chung kết World Cup 2023.

Sau khi lượt trận cuối cùng của bảng E khép lại, trang chủ VCK World Cup nữ 2023 đã đăng tải dòng trạng thái tri ân đội tuyển nữ Việt Nam. Trang FIFA Women's World Cup viết thông điệp ngắn gọn chia tay với đội bóng của HLV Mai Đức Chung: "Cảm ơn Việt Nam".

anh-1690984279.png
FIFA cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam.

Trong hành trình vừa qua của đội tuyển nữ Việt Nam, dù là đội bóng lần đầu tiên dự World Cup nhưng đã để lại một hình ảnh rất tốt với người hâm mộ quốc tế và ban tổ chức giải đấu. Trên các trang mạng xã hội của FIFA đăng tải rất nhiều các hình ảnh của HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam.

Đặc biệt với màn trình diễn ấn tượng trước đội tuyển nữ Mỹ, thủ môn Trần Thị Kim Thanh còn được FIFA bình luận: "Giờ người hâm mộ Mỹ đã biết Kim Thanh là ai".

Trải qua 3 trận đấu, đội tuyển nữ Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng không thể chống đỡ trước các đối thủ mạnh. Trước khi chia tay, hậu vệ Hoàng Thị Loan không quên cảm ơn người hâm mộ Việt Nam:

"Tôi rất vui khi cộng đồng người Việt Nam ở New Zealand cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Mặc dù chúng tôi đã thua cả 3 trận nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta tham dự World Cup, tôi và các đồng đội có cơ hội học hỏi, biết mình ở đâu, đối thủ như thế nào. Cảm ơn các khán giả đã luôn luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam".

Tiền vệ Trần Thị Hải Linh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi tham dự đấu trường lớn như World Cup. Chúng tôi sẽ học hỏi nhiều hơn và cố gắng nhiều hơn. Tôi và toàn đội cảm ơn người hâm mộ rất nhiều vì đã đồng hành cùng đội thời gian qua".